“เก่ง-จันทร์จวง” เปิดใจโควิดฉุดธุรกิจสะดุด ใน “ลูกทุ่งไอดอล Charity”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

9 ต.ค. 2564 07:01 น.

พบกับกองทัพศิลปิน ดารา ที่จะมาส่งกำลังใจให้อีกเช่นเคยในรายการ ลูกทุ่งไอดอล Charity ทั้ง ปาน–ธนพร, เก่ง–ธชย, ดวงตา คงทอง, จันทร์จวง ดวงจันทร์, เน็ค นฤพล รวมทั้งศิลปินจากลูกทุ่งไอดอล เขตต์–ศิรสิทธิ์ และ นิว–วุฒิพงศ์ ผ่านบทเพลงเพราะโดนใจ

พร้อมพูดคุยกับ บ๊วย–เชษฐวุฒิ ตัวแทนจากมูลนิธิครอบครัวช่องส่องผี ซึ่งเป็นกลุ่มที่คอยปันน้ำใจเล็กๆ ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิง

เก่ง เผยว่า “ต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตใหม่เกือบ 100% งานคอนเสิร์ตหรืออีเวนต์ไม่มีเลยแม้แต่งานเดียว และสถาบันสอนดนตรีของผมจำเป็นต้องปรับเป็นแบบออนไลน์ ถือว่ารายได้ลดลงไปเยอะมาก ช่วงนี้ผมก็ได้มีโอกาสไปช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อนหนักทำข้าวกล่องมังสวิรัติแจกจ่ายให้โรง พยาบาลสนาม ได้แบ่งปันเพื่อนมนุษย์อีกทาง”

ด้าน จันทร์จวง เสริมว่า “รู้สึกเห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ ผลกระทบปีนี้มันเลวร้ายมาก ส่งผลให้เรามีอาการป่วยเป็นซึมเศร้า ก็พยายามไม่เสพข่าวที่ทำให้รู้สึกจิตตก และหันมาไลฟ์สดขายเสื้อผ้ามือสองของตัวเอง ซึ่งกระแสตอบรับดีมากจากแฟนคลับที่มาอุดหนุน ทำให้เราหายซึมเศร้าได้ หากสถานการณ์ดีขึ้นก็อยากทำเพลงใหม่เพื่อตอบแทนแฟนคลับที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด เพราะเสียงเพลงมันอยู่ในสายเลือดของเราไปแล้ว”

พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อน้ำใจผ่านการบริจาคให้กับ มูลนิธิชัยพัฒนา เข้ากองทุนชัยพัฒนาสู้โควิด-19 เพื่อนำรายได้ไปสร้างห้องระบบแลกเปลี่ยนอากาศแรงดันลบแบบสมบูรณ์ และการพัฒนาห้องผู้ป่วยปกติเป็นห้อง SEMI-ICU เพื่อป้องกันบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย ติดตามได้วันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214850
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2214850