มิว นิษฐา คลอดปุ๊บผอมปั๊บ แค่ 7 วันน้ำหนักลดเกือบเท่าก่อนท้อง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ต.ค. 2564 15:24 น.

ก่อนหน้านี้คุณแม่ป้ายแดง มิว นิษฐา ได้เผยภาพหลังคลอดที่ผอมสุดเหมือนไม่ใช่คนที่เพิ่งคลอดลูก ล่าสุดแม่ลูกอ่อนคนสวยได้เผยสาเหตุความผอมของตัวเองให้ทุกคนได้ทราบกันผ่านทางยูทูบของตัวเองในตอนที่ชื่อว่า EP.14 SS2 ภารกิจ unbox แอบส่องของรับขวัญน้องมาริน มีอะไรบ้างนะ!? 

โดย มิว นิษฐา เล่าว่า น้ำหนักลงเร็วมาก วันที่ 7 น้ำหนักลงมาเหลือแค่ 3 โลจะเท่าเดิมแล้ว ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ด้วยความที่ให้นมลูกและทานน้อยไปด้วย เพราะเวลามันน้อย เวลากินก็รีบๆ ก็เลยลงมาเอง

แล้วก็งดเค้ก เบเกอรี่ เพราะมันไม่ค่อยโอเคกับแม่ที่ให้นมเพราะจะทำให้ท่อนมตันก็เลยไม่ได้กิน น้ำหนักก็ยิ่งลงเร็วมากๆ เลย 

จากนั้น เซนต์ ธราภุช คุณพ่อป้ายแดงได้บอกว่า คุณหมอบอกลูกหน้าเหมือนพ่อมาก และเซนต์นั้นเห่อลูกมากๆ ถ่ายรูปทั้งวัน บางทีก็รู้สึกแยกไม่ออกว่าคนไหนพ่อคนไหนลูก เหมือนเป๊ะ เหมือนกันอย่างกับแกะ เป็นฝาแฝด จากนั้นทั้งคู่ก็นั่งแกะของขวัญที่มีคนส่งมาให้น้องมาริน 

จากนั้น มิว นิษฐา ก็มาแชร์ประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกน้อยในช่วง 2 สัปดาห์แรกให้ฟังว่า ช่วงสัปดาห์แรกเหนื่อยมาก เพราะต้องปรับตัว และหลังจากนั้นก็เริ่มจับทางได้ 

ส่วนการเป็นแม่ให้นมลูก สาวมิวบอกว่าต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นเริ่มบำรุงตั้งแต่ตอนท้อง กินอาหารที่สร้างน้ำนม แกงเลียง หัวปลี เห็ดหูหนูผัดขิง แต่พอกินมากๆ ก็แอบเบื่อ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2215416
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2215416