“โบว์-เมลดา” ลั่นเข็ดคนเจ้าชู้ “แม่แอฟ” เต้นยับหลังสัญญาจะทำแทนคนท้อง!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 ต.ค. 2564 07:15 น.

แซ่บซู้ดปาก!!เมื่อ “โบว์-เมลดา” สาวสวยที่เพิ่งเปลี่ยนสเตตัสเป็นคำว่า “โสด” มาเยือน!! เปิดใจถึงความรักครั้งเก่าอย่างตรงไปตรงมา “ร้องไห้ เครียดลงกระเพาะ เราก็ทำเต็มที่นะ ทำไม? มีแต่คำว่าทำไมอยู่ในหัว”

พ่อหนุ่ม ผู้เป็นตัวแทนหมู่บ้านถามต่อกับสิ่งที่หลายคนอยากรู้ “เค้าใช้เหตุผลว่าอะไร?” “เค้าบอกเค้าเหนื่อย อยากให้หนูมีความสุขมากกว่านี้ เค้ายืนยันคำเดิมทุกๆ 5 ครั้งที่คุยกัน เลิกดีแล้ว” อูยยย…ซู้ดปากอย่างต่อเนื่อง การตอบ แต่ละทีต้องขอคารวะจน พ่อหนุ่ม เองยังเอ่ยปาก “น้องแมนมาก!!” ขอบีบมือให้กำลังใจ สาวโบว์

แหมพ่อ..เสียงอ่อนโยนขึ้นมาทันทีเลยนะ! แหมพ่อ..เสียงอ่อนโยนขึ้นมาทันทีเลยนะ!

พร้อมอัปเดตข่าวลือที่ว่ากันว่ามีพระเอกหนุ่มหล่อร่วมช่องอย่าง อาเล็ก–ธีรเดช ขายขนมจีบ! พ่อและแม่ร่วมขยี้เบอร์ใหญ่เบอร์โต ก่อนเจ้าตัวจะยอมรับพบผู้ชายในวงการกำลังตามจีบ 1 อัตรา!! จบปึ้ง!

“พร้อมมูฟออนค่ะ” “พร้อมมูฟออนค่ะ”

ปิดท้ายโชว์ความสามารถพิเศษที่มาของฉายา ขาแดนซ์ประจำรถแห่ เต้นแง้นๆยังสวย!! รีบชวน 3 พิธีกร ของเราร่วมม่วน แม่ชม ขอใช้สิทธิ์คนท้อง พ่อหนุ่ม ขอใช้สิทธิ์บ้านหมุน ตายล่ะหว่า…เหลือ แม่แอฟ โชว์สปิริตสู้ตายแทนเพื่อน ลุกเต้นจนอึ้งกันทั้งสตู! บอกเลยห้ามกะพริบตา!!!

คู่หูหน้ารถแห่!! พร้อมไปทั่วไทย!! คู่หูหน้ารถแห่!! พร้อมไปทั่วไทย!!

ไปต่อกันกับครอบครัวอลเวง “พ่อเปิ้ล–นาคร&แม่จูน” มาแบบฟูลทีมกับลูกๆ 4 ออ “ออกัส–ออก้า–ออกู๊ด–ออเกรซ” จากที่เราได้เห็นในโลกโซเชียลตลอดกับครอบครัวนี้ ลูก 4 คน การเรียนออนไลน์มันวุ่นวายขนาดไหน?

เรารวมลูกๆพวกเรามาตั้งทีมฟุตบอลกันดีมะ?? เรารวมลูกๆพวกเรามาตั้งทีมฟุตบอลกันดีมะ??

แม่จูนลั่นก่อนเลย “ปวดหัวมาก แม่ประสาทจะเสีย” แต่ก็มีวิธีรับมือและปรับตัวให้พวกเราได้นำไปปรับใช้กันได้นอกจากมาเผาลูก โดนลูกเผาแล้วก็ต้องยอมความหวานความอ้อยของพ่อเปิ้ล หยอดเมียกลางเวทีรัก 11 ปีของเราไม่เก่าเลย “หลงรักสะดือเมีย… สะดือเมียสวยที่สุดในโลก” จ้าพ่อเอ้ย!! คนโสดตายเรียบหมดละเด้อ!!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2215500
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2215500