ตี๋ ธนพล อึกอักรับชอบ แอฟ ใช่รักครั้งใหม่มั้ยรอฟังจากปากฝ่ายหญิง


ให้คะแนน


แชร์

อยากเป็นคนนั้น กระแสร้อนรักครั้งใหม่ ตี๋ ธนพล ยอมรับชอบ แอฟ ใช่รักครั้งใหม่หรือไม่ ให้ฟังจากปากฝ่ายหญิงเองดีกว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระแสร้อนรักครั้งใหม่ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยที่ใครๆก็สนใจ หลัง ชมพู่ อารยา ถึงกับแซวกลางรายการแม่กำลังคุยกับเด็กอยู่นั้น ล่าสุดหนุ่มที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดตอนนี้ คือ ตี๋ ธนพล ออกมาเปิดใจกับ NineEntertain

ถามว่าข่าวจริงไหมแม่แอฟซุ่มคบเด็ก ตี๋ ธนพล กล่าวยิ้มๆว่า ให้พี่แอฟบอกเองดีกว่าว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร เพราะตี๋ชื่นชม ชอบพี่แอฟส่วนตัวอยู่แล้ว อย่างที่ทุกคนรู้ ชอบผู้หญิงสไตล์นี้ที่มีความน่ารัก ความสวยจากภายใน

เมื่อถามย้ำหนุ่ม ต. ใช่เราไหม ตี๋ ยังยืนยันให้ถามพี่แอฟดีกว่า ถามอีกว่าแต่หลายคนตีความว่าเป็นเรา ตี๋ กล่าวว่า ถ้าตี๋เป็นเด็กคนนั้นได้ก็คงจะดีมากๆ ตี๋ตอบไม่ได้ เพราะส่วนของตี๋เองพี่แอฟก็เป็นกำลังใจดีๆให้ตี๋อยู่แล้ว มีการพูดคุยทักทายกันอย่างที่ทุกคนทราบในอินสตาแกรม

ถามว่ามีอินบ็อกซ์คุยกันไหม ตี๋ ออกอาการอึกอัก พร้อมโยนให้แอฟตอบอีก ถามว่าทำไมตี๋ดูเขิน ตี๋ ยอมรับว่าชอบ ชื่นชอบพี่แอฟ มีการออกรายการ3แซ่บด้วยกัน เล่นเกมครั้งแรกเราไม่คิดว่าจะได้จับคู่กับพี่แอฟ เพราะมีตั้ง3คน สุดท้ายได้เจอพี่แอฟ เหมือนโชคเข้าข้าง โชคดีมากๆ ได้มาเล่นเกมกับพี่แอฟ

ถามว่าจบรายการมีบอกนอกรอบไหมว่าชอบ ตี๋ เขินกล่าวว่า มีบอกเรื่อยๆอยู่แล้ว ว่าชอบพี่แอฟ ตี๋ชื่นชมพี่แอฟมากๆไม่ว่าเรื่องการทำงาน หรือชีวิตส่วนตัว พี่แอฟตั้งใจทำงาน จริงจังและทำออกมาได้ดีมากๆ ชื่นชมผู้หญิงสวยจากข้างในแบบพี่แอฟ

เมื่อถามว่าคนก็ลุ้นให้เป็นตี๋ เจ้าตัวขอบคุณคนที่ชื่นชอบหรือเชียร์ ตี๋-แอฟ ถ้าผู้ใหญ่เห็นหรือชื่นชอบเรา มีใครติดต่อมายินดีรับ ขายงานหนึ่ง

ถามย้ำอีกว่าใช่ไหม ตี๋ กล่าวว่า ให้พี่แอฟตอบดีกว่า ไม่ทราบว่าผู้ชายคนนั้นที่พี่แอฟคุยเป็นใคร เป็นเรื่องที่พี่แอฟต้องบอกเอง ส่วนที่คนจิ้นตี๋-แอฟ แอฟ-ตี๋ ก็ดีใจ เพื่อนส่งข้อความเข้ามาเยอะมาก ใช่ตี๋หรือเปล่า ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ตี๋ก็ลุ้นอยู่ครับถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็ดีมากเลย

ขอบคุณที่มา NineEntertain Official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668238
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668238