กระแต หายเหนื่อย อวดบ้านหลังที่ 5 ความสำเร็จที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระแต หายเหนื่อย – เรียกได้ว่า…ถ้าไม่รวย ถ้าไม่เก่ง ทำไม่ได้นะจ๊ะ เมื่อนักร้องลูกทุ่งดัง กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม อัพเดตบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้างเป็นหลังที่ 5 ด้วยน้ำพักน้ำแรง ออกมาโพสต์รูปภาพ และเผยความคืบหน้าของบ้าน ที่เริ่มออกมาเป็นเค้าโครงตามแบบบ้านในฝัน

ล่าสุด กระแต โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความว่า “ก่อนนอนคืนนี้….กับรางวัลของฉัน งื้อออ..ใกล้ความจริงละโว้ย! แว้บมาตรวจบ้านใหม่ เห็นละค่อยมีพลัง #บ้านหลังที่ 5 ฉันเครียด ทุกข์ เหนื่อย ท้อ ร้องไห้ งอแง เบื่อที่ต้องเหนื่อยทุกวันนนนน…แทบไม่เคยได้พัก อดหลับอดนอน สู้ทุกความลำบาก ผ่านทุกความดราม่า คำพูดลบๆ ยืนหยัดด้วยตัวเอง คอยฝึกฝนตัวเอง ขยัน เรียนรู้ พยายาม และไม่เคยหยุด

อื้มมมม…ก็คุ้มละล่ะเนาะ ขอบคุณร่างกายตัวเองที่แบกทุกอย่างจนมาถึงวันนี้ได้ รักเธอไอ่แตร *ปล.สปอนเซอร์สีทาบ้านเข้าแล้ว 1 ส่วนสินค้าในบ้าน ,เฟอร์นิเจอร์ ,สุขภัณฑ์ ,เครื่องใช้ ในบ้านต่างๆ บริษัทไหน แบรนด์ไหน อยากให้แตรรีวิว ติดต่อมาเลยค่า555 พร้อมมาก!”

เห็นภาพบ้านหลังใหญ่ และความพยายามของสาวกระแตแบบนี้ แฟนคลับต่างภูมิใจไม่เบา ทั้งยังชื่นชมในความขยัน อดทน ฝ่าอุปสรรคชีวิต จนประสบความสำเร็จตามความตั้งใจ

ขอบคุณไอจี : krataersiam8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668320
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668320