‘น้องณัชชา ลูกสาวพี่บ๊อบ’เก่งรอบด้าน-ขึ้นแท่นไอดอลเด็กๆ


ให้คะแนน


แชร์

‘น้องณัชชา ลูกสาวพี่บ๊อบ’เก่งรอบด้าน-ขึ้นแท่นไอดอลเด็กๆ – ยังจำกันได้ไหม ‘น้องณัชชา’ เด็กน้อย วัย 5 ขวบ เจ้าของวลีฮิต “ดูปากณัชชานะคะ” และ “น้องณัชชา ลูกสาวพี่บ๊อบ” ผ่านมา 8 ปี ‘น้องณัชชา’ ด.ญ.ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ โตเป็นสาว ทั้งยังเก่งรอบด้าน ขึ้นแท่นไอดอลของเด็กๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยณัชชากล่าวว่า “ตอนนี้ณัชชาเรียนอยู่ม.2 ที่ ISB International School Bangkok ทุกคนที่เจอจะตกใจว่าตัวสูงขึ้นเยอะเลย ล่าสุด 165 เซนติเมตรค่ะ”

ย้อนดูตัวเองตอน 5 ขวบ รู้สึกยังไง “รู้สึกว่านี่เป็นความสำเร็จของเรา เป็นเด็กที่ทุกคนมองว่าเก่ง ก็ควรภูมิใจว่า 8 ปีที่แล้วเราทำแบบนี้ได้ ตอนนี้ก็ต้องผลักดันตัวเองให้เก่งกว่า ให้ทุกคนมองเข้ามาในมุมเดิมว่าเป็นเด็กที่เก่งค่ะ”

เป็นเด็กเก่งแถมเก่งรอบด้าน “ตอนนี้ณัชชาทำกิจกรรมหลายอย่าง ต้องบริหารเวลาดีๆ อย่างแรกคือการเรียน อย่างที่สองออกกำลังกาย อย่างที่สามแสดงละครเวที อย่างที่สี่คือการสอนซึ่งณัชชามีโครงการของตัวเองชื่อ Chance สอนมา 3 คอร์สแล้ว อย่างสุดท้ายโต้วาที เริ่มไปแข่งขันแล้ว ล่าสุดได้เป็นทีมนอร์ธเวสต์อันดับ 1 ของ MFA เป็นของกระทรวงต่างประเทศที่เขาจัดคู่กับ Point Avenue ค่ะ”

ณัชชาขยายความโครงการ Chance ว่า “อยากทำเพราะเวลาทำแชริตี้ปกติอาจจะแสดงให้ผู้อื่นดูแล้วรับเงินบริจาค จริงๆ การบริจาคเขาได้บุญอยู่แล้ว แต่ณัชชาอยากให้เขาได้อะไรที่ใช้ไปตลอดชีวิต ก็กลับมารีเลตทีวีโชว์ของตัวเองคือการสอนภาษาอังกฤษ เลยอยากให้น้องๆ ได้ลองใช้ภาษากับณัชชาดูคิดว่าถ้าน้องๆ ที่เป็นผู้ให้ ได้ภาษาอังกฤษไปด้วย มันก็ติดตัวเขาไปในอนาคต แล้วเงินที่เราบริจาคไปกับโรงพยาบาลเด็กก็จะไปช่วยเหลือเด็กที่ป่วยด้วยค่ะ”

ตอนนี้พูดได้กี่ภาษา “ถ้าคล่องๆ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ จีน อยากเสริมอีกภาษาคือภาษาสเปน แล้วก็ภาษาญี่ปุ่น เหมือนเข้ามาเองเพราะชอบดูอนิเมะมาก”

รู้สึกยังไงที่เป็นไอดอลของเด็กๆ คนอื่น “ภูมิใจมากค่ะ และก็ภูมิใจในตัวเองมากที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุขในทุกๆ อย่างที่เราทำ”

เก่งขนาดนี้อนาคตอยากเป็นอะไร “ยังไม่รู้เลยค่ะ นี่คือสาเหตุที่ณัชชาพยายามพัฒนาตัวเองให้เก่งรอบด้าน เพื่อถ้ามีโอกาสในอาชีพอะไร เราสามารถทำได้ทุกอาชีพค่ะ”

อยากเข้าวงการบันเทิงไหม “อยากนะคะ ถ้ามีใครให้โอกาส เพราะรู้สึกเป็นอาชีพที่มั่นคงและมีความสุขในการทำ ณัชชาชอบร้องเพลง อยากเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ แต่อีกอย่างอยากเป็นพิธีกรเหมือนคุณพ่อ”

มองว่าตัวเองสวยไหม “บางครั้งมองกระจกก็แบบวันนี้ดูดี บางวันก็จะโอ๊ย!ผมยุ่ง ดูไม่สวยเท่าเมื่อวาน แต่ก็รู้สึกว่าสิ่งที่อยู่ภายนอกไม่สำคัญเท่าสิ่งที่อยู่ภายใน ถ้าจิตใจดีและคิดเพื่อสังคม เราก็สวยอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)”

ฝากถึงน้องๆ ที่อยากเก่งเหมือนพี่ณัชชา “ก็ต้องพยายามให้สุดความสามารถ ณัชชาเป็นคนที่พยายามในทุกๆ ด้าน ไม่เคยยอมแพ้ คือทุกคนควรตั้งเป้าหมายไว้แล้วลองพยายามไปให้ถึง พอไปถึงแล้วก็เซ็ตเป้าหมายใหม่ที่สูงกว่า ถ้าทุกคนมีมายด์เซ็ตแบบนี้ คิดว่าสามารถเก่งได้เท่าณัชชา และจะเก่งกว่าณัชชาอีกนะคะ”

ช่องทางติดตามณัชชา เจ้าตัวไล่เรียงว่า “ติดตามได้ที่ช่องยูทูบใหม่และ เฟซบุ๊กแฟนเพจใหม่ที่ชื่อว่า This is Natcha และไอจี doopak.natcha.naka กับเฟซบุ๊กแฟนเพจและช่องยูทูบ ณัชชา พุฒ พร้อม เภา ค่ะ”

จิรณัฏฐ์ จงประสพมงคล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668558
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668558