จิน บีทีเอส ร้องเพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ยัวตัวร้าย จอนจีฮยอน นำแสดง


ให้คะแนน


แชร์

จิน บีทีเอส ร้องเพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ยัวตัวร้าย จอนจีฮยอน นำแสดง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้าจิน จากวง บีทีเอส ร้องเพลงประกอบ Jirisan ออริจินอลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ พร้อมปล่อยโปสเตอร์ใหม่ชวนติดตาม

จิน บีทีเอส

หนุ่มจิน

Jirisan นำแสดงโดยสาวยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน และพระเอกมาดเท่ จูจีฮุน กำกับฯโดย อีอึงบก จาก Descendants of The Sun, Guardian: The Lonely and Great God และนักเขียนบท คิมอึนฮี จาก Signal, Kingdom

เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครของ จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ในชุดเจ้าหน้าที่อุทยานด้วยสีหน้าวิตกกังวล พร้อมกับคำโปรยที่สื่อถึงปริศนาที่รอคอยการค้นหาชวนให้ติดตาม

จิน บีทีเอส

ในโปสเตอร์สาว จอนจีฮยอน สวมชุดผจญเพลิงและมีหน้ากากกันฝุ่น สีหน้ากังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนภูเขา มีคำโปรยบนโปสเตอร์ว่า “ใครบางคนส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือมาจากภูเขาลูกนั้น”

ในขณะเดียวกันบนโปสเตอร์ของ จูจีฮุน เขาก็มีสีหน้าเจ็บปวด พร้อมคำโปรยว่า “ผมมั่นใจว่าเขาต้องรอด” ชวนให้สงสัยว่าผู้รอดชีวิตคนนั้นคือใคร

จิน บีทีเอส

ออริจินอลซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ นอกจากจะได้ทีมนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์และทีมงานระดับแนวหน้าแล้ว สตูดิโอโปรดักชั่นส์ Astory เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการประกาศว่า จิน สมาชิกจาก บีทีเอส จะมาร่วมร้องเพลงประกอบหลักให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

“จิน จะมาโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในเพลงประกอบหลักของ Jirian หวังว่าแฟนๆ จะชอบ ระหว่างที่ได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนกำหนดการในการเปิดตัวเพลงนี้ เราจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป” เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาร่วมงานกันของทีมงานคุณภาพที่แฟนๆ ตั้งตารอ

จิน บีทีเอส

Jirisan ถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าหน้าที่กู้ภัยบนอุทยานแห่งชาติ ที่มีหน้าที่ค้นหาและช่วยชีวิตผู้คนบนภูเขาจีรีซาน นำแสดงโดย จอนจีฮยอน รับบท เจ้าหน้าที่ที่มากประสบการณ์ และ จูจีฮุน รับบท เจ้าหน้าที่มือใหม่ ทั้งสองต้องร่วมมือกันไขความลับบนภูเขา

เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ รับชมพร้อมเกาหลี บนแอพพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668810
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668810