เจนนี่-ยิว โชว์ภาพพรีเวดดิ้งเซ็ต 2 กรี๊ดสนั่นช็อตจูบ เผย รอทยอยลงทั้งหมด 9 ชุด


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่-ยิว โชว์ภาพพรีเวดดิ้งเซ็ตที่ 2 แฟนๆกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว ช็อตจูบ เผยรอทยอยลงทั้งหมด 9 ชุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจนนี่-ยิว – ขึ้นแท่นเป็นว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงของวงการบันเทิง สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาวแดนใต้ “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ แฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” หลังจากก่อนหน้านี้ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก ต่อด้วย แฟนหนุ่มยิว เซอร์ไพรส์ขอเจนนี่แต่งงานบนเรือยอร์ชสุดโรแมนติก เผยฤกษ์แต่งงานในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564

ภายหลังที่ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซ็ตแรกออกไป แฟนๆ ต่างฮือฮาทึ่งในความโรแมนติก กับการถ่ายภาพท่ามกลางสายฝน ที่ต้องตื่นเช้าตั้งแต่ตี 3 มาแต่งหน้า ทำผม เพื่อถ่ายพรีเวดดิ้ง 9 ชุดด้วยกัน เรียกว่าถ่ายกันจนตะวันตกดินไปเลยทีเดียว

ล่าสุด เจนนี่ โพสต์รูปภาพพรีเวดดิ้งเซ็ตที่ 2 ด้วยชุดสีขาวหรูหรา อลังการ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ก้าวแรกว่าสำคัญ แต่ก้าวไปด้วยกันสำคัญกว่า” , “มีทั้งหมด 9 ชุด จะทยอยลงเรื่อยๆ จนถึงวันแต่งงาน อย่าเบื่อกันนะคะ อารมณ์คนตื่นเต้นก็จะประมาณนี้งับ”

งานนี้ หนุ่มยิว เห่อไม่เบา โพสต์รูปภาพจูบเจนนี่ พร้อมแคปชั่นบรรยายความรู้สึกว่า “มันก็จะเขินหน่อยๆ อ่ะนะ” ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว ต่างคอมเมนต์ด้วยความชื่นมื่น

ในขณะเดียวกัน แม่เกตุ ก็ได้แชร์โพสต์ของลูกสาว พร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดีว่า “เป็นคนสำคัญของแม่ทุกวัน” เรียกว่า…คุณแม่คงจะมีความสุข และรออุ้มหลานในเร็วๆ นี้ สมการรอคอยอย่างแน่นอน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668858
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668858