โบว์ เผยถูกขอเลิก5ครั้ง อีกฝ่ายบอกเหนื่อย ตอบมีดาราหนุ่มตามจีบกี่คน


ให้คะแนน


แชร์

มีแต่คำว่าทำไมในหัวร้องไห้เครียดลงกระเพาะ โบว์ เมลดา เผยถูกขอเลิก 5 ครั้ง อีกฝ่ายบอกเหนื่อยแล้ว รับตอนนี้มีดาราหนุ่มมาจีบกี่คน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โบว์ เมลดา เปิดใจเรื่องราวความรักในรายการ 3แซ่บ ตอนนี้โสดแล้ว ถามว่ามีใครเข้ามาไหม เจ้าตัวยอมรับมีเข้ามาบ้าง ถามไล่เลี่ยงมาตั้งแต่ เกรท วรินทร เลย โบว์ บอกว่า พี่เกรทเป็นพี่รู้จักกันมานาน เมื่อถามถึง อาเล็ก ธีรเดช สาว โบว์ บอกว่า น่ารักดี

หนุ่ม กรรชัย ถามว่าอาเล็กมาจีบไหม โบว์ มีอึกอัก หันไปทางแม่ชมพู่ (อารยา) และ แม่แอฟ (ทักษอร) ยังไงดีค่ะแม่ แม่ชมช่วยตอบว่า ก็คุยกันปกติ สาวโบว์ รีบตอบตามว่า ก็คุยกันปกติ ส่วนเรื่องเข็ดถ้าจะเข็ดจริงก็คนเจ้าชู้ คนที่ไม่ได้รักเราจริงๆ

ถามสเป๊กต่อจากนี้เป็นยังไง โบว์ บอกว่า ขอเป็นคนที่รักเราจริงๆ เท่านั้นจริงๆ ถามอีกว่าเห็นใครเข้าข่ายหรือยัง โบว์ ยอมรับว่าก็มีที่ทำให้ใจเรามีความสุขมากขึ้น

เบญจเพสพอดีเกิดเหตุการณ์อะไรที่ดีไม่ดีบ้าง โบว์ กล่าวว่า ขับรถไม่ได้หมอดูทัก พระทัก ห้ามขับรถเลย ต้องอยู่ใกล้แม่ตลอดเพราะดวงแม่จะอุปถัมภ์ เราทั้งเชื่อและงมงาย

ทักเรื่องเลิกทักแน่ๆตั้งแต่ก่อนจะอายุ25อีก เรื่องสุขภาพบอกว่าจะปวดท้อง ปวดหัวเข่าก็เป็นตามที่เขาพูดหมดเลย

ถามว่าตอนทักเรื่องเลิกทำยังไง โบว์ กล่าวว่า เราทำเต็มที่แล้วทุกความรักที่เรามี เรารักจริงๆ เต็มที่แล้ว ถ้ามันจะเลิกก็คือเลิก ตอนนั้นมันก็อ้อหลออ้อแหลอยู่ ก็ไม่เป็นไร ความรักมันก็เลิกกันปกติ

ถามว่าเป็นเพราะเราย้ายช่องมาหรือเปล่าทำให้ทุกอย่างมันขาดกัน โบว์ ตอบว่า ไม่หรอกค่ะ เลิกกันด้วยเหตุผลไม่ตรง เรียกว่าเป็นเพื่อนกันดีที่สุด ระหว่างคบกับระหว่างเลิกมันเหมือนกัน เราก็ควรเป็นเพื่อนกันดีกว่า เหมาะแล้วที่เป็นเพื่อนกันดีกว่าจะเป็นคนรัก

สาวโบว์ ยอมรับว่า ร้องไห้ เครียดลงกระเพาะเลย เราก็รู้สึกว่าเต็มที่นะ ทำไม มีแต่คำว่าทำไมในหัว ก็ไม่เป็นไร

แสดงว่าเราไม่ได้เป็นคนสมัครใจที่จะเลิก โบว์ ยอมรับว่าใช่ ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ชมว่าน้องก็แมนเหมือนกันนะตอบแมนมาก โบว์ บอกด้วยว่า มันเป็นปกติคนเราคบกันสุดท้ายแล้วก็เลิก เป็นทุกคน

ถามว่าเขาใช้เหตุผลอะไรที่เขาบอกเลิก โบว์ กล่าวว่า เขาบอกเขาเหนื่อย เขาเหนื่อยแล้ว หนูก็ไม่ได้ถามเจาะจงว่าเขาเหนื่อยอะไร เหนื่อยทำงานหรืออะไร เขาบอกอยากให้หนูมีความสุขมากกว่านี้ แต่หนูก็บอกว่าหนูมีความสุขนะ เขาก็ยืนยันคำเดิมทุกๆ 5 ครั้งที่คุยกัน เขาก็ยืนยันคำเดิม ประโยคเดิมว่า เลิกดีแล้ว

ถามว่าตอนนี้ยังรู้สึกไหม ก็รู้สึก มันค่อยๆจางไปเรื่อยๆ เวลามันจะทำให้เราค่อยๆดีขึ้น ตอนนี้ก็อยู่กับคนรอบข้างมากขึ้น มากกว่าโฟกัสแค่คนเดียวพยายามหาความสุขให้ตัวเอง พยายามทำให้ตัวเองกลับมาเป็นโบว์คนเดิม แรกๆจะเงียบๆหน่อย ตอนนี้ไม่เงียบแล้ว

เขาคือคนดีคนหนึ่ง รักครอบครัว เป็นพี่ดีของหนู ไม่อยากให้มองว่าทำไมเขามาบอกเลิกน้อง เป็นพี่เป็นน้องกันดีแล้ว จะอยู่ได้นานกว่าคำว่าแฟนด้วยซ้ำ เป็นสถานะที่ดีแล้ว

โบว์ บอกด้วยว่า แพ้ทางคนเทคแคร์เอาใจ ทำให้เราโดยที่เราไม่ต้องขอ สมมติเราไปออกกำลังกาย อาสามารับเราไปออกกำลังกาย หนุ่ม กรรชัย ถามตรงๆ อาเล็ก เขาทำแบบนั้นไหม โบว์ ถึงกับเขินไม่ยอมตอบเฉไฉไปเรื่องอื่น ก่อนจะบอกว่า อาเล็กเขาเป็นพี่ แค่เล่น MV ด้วยกันเฉยๆ อย่าไปโยงใส่เขาเลย เรื่องความรักให้เป็นไปตามธรรมชาติ

กรรชัยถามอีกจากใจตอนนี้ผู้ชายในวงการบันเทิงมาจีบกี่คน โบว์ ถึงกับอึ้งไปพักใหญ่ พร้อมทั้งตอบว่า ตอนนี้มีคนเดียว กรรชัย ถามต่ออีกว่าอยู่ในช่อง3หรือเปล่า โบว์ รีบบอกว่าพ่ออย่าเพิ่งฆ่าหนูสิ ก็รอดูไปก่อน

ขอบคุณที่มา 3แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668886
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668886