อิ้งค์ วรันธร ติดโควิดอีกราย โพสต์ขอโทษ หลังต้องเลื่อนงานด่วน


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อิ้งค์ วรันธร ติดโควิดอีกราย – จากกรณีค่ายเพลง BOXX MUSIC ร่อนจดหมายศิลปิน อิ้งค์ วรันธร เปานิล พบผลตรวจโควิด-19 ว่าติดเชื้อ เมื่อเช้าวันที่ 10 ต.ค. เวลา 09.00 น. ในรูปแบบการตรวจ RT-PCR และเพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัด ทางศิลปิน อิ้งค์ วรันธร จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID- 19 ที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากทราบข่าวทันที และได้ทำการกักตัว รวมถึงงดการแสดงโชว์ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน

ทั้งนี้ทางค่าย BOXX MUSIC ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ ศิลปิน อิ้งค์ วรันธร ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงาน และทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ค่าย BOXX MUSIC และศิลปิน อิ้งค์ ววันธร ต้องขออภัยทาง Tops-Thailand ในงาน FB Live 10.10 Mega Festival “จังหวะนี้ต้องช็อป” ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามโชว์เป็นอย่างสูง

ล่าสุด อิ้งค์ วรันธร โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษแฟนคลับ และผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดว่า “จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ๆ ทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย และงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆ ที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ

ด้านผู้จัดการของนักแสดงสาว เผยว่า “น้องรู้สึกแปลกใจกับผลที่ออกมา เพราะว่าที่ผ่านมาน้องมีงานทุกวัน และก็ต้องตรวจทุกวัน ผลเป็นลบทุกครั้ง จนเมื่อวานน้องต้องไปตรวจโควิดอีก เพราะทางค่ายมีกฏว่าถ้าจะออกไปทำงานต้องตรวจก่อนทุกครั้ง

ซึ่งน้องก็ไปตรวจโควิดในช่วงเช้าพร้อมกับคนใกล้ชิด พอตกเย็นผลออกมาว่าน้องติดเชื้อโควิด ตัวน้องรู้สึกแปลกใจกับผลที่ออกมา เพราะว่าคนใกล้ชิดไม่พบเชื้อ เพื่อความมั่นใจ วันนี้น้องได้ไปตรวจอีกครั้ง ซึ่งผลอาจจะทราบช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงทางค่ายน่าจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณไอจี : inkwaruntorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668782
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6668782