ณวัฒน์ วิเคราะห์เรื่องใหญ่ อนาคตทีวีไทย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ต.ค. 2564 15:07 น.

จัดประกวดแน่นอน แฟนนางงามรอๆ รอกันได้เลย ปีนี้ทุ่มจัดหลายสิบล้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตั้งใจมากๆ เตรียมงานใหญ่อีกครั้ง กับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2021 จะจัดขึ้นที่ภูเก็ต ซึ่งคาดว่าจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ กระตุ้นการท่องเที่ยวไทยได้ดีในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะที่ภูเก็ต ที่กำลังย่ำแย่หนักอยู่

พักเรื่องนางงามกันหน่อย ไปคุยตรงๆ แรงๆ กับ ณวัฒน์ ใน 3 ประเด็นใหญ่น่ารู้กันดีกว่า รายการโหนกะแฉ ที่เคยทำแล้วปล่อยทางเฟซบุ๊ก ระยะหลังๆ เงียบไปหน่อยนะ ไปถึงไหนแล้ว หรือว่าไม่ทำต่อแล้ว เพราะอะไร? “โหนกะแฉ พักชั่วคราวก่อน เพราะถูกไอโอ IO (Information Operation) รีพอร์ตเยอะเกินไป ทำให้ปิดกั้นการมองเห็น และทางเฟซบุ๊ก Facebook แจ้งมาว่า สิ่งที่เรานำเสนอเป็นประเด็นความขัดแย้งทางการเมือง”

โครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย จะทำอะไรต่ออีก หรือว่าพอแล้ว? “ณวัฒน์เพื่อคนไทย ยังทำอยู่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไปแจกอาหารน้ำและขนม ให้กับคนจนผู้ไร้บ้านที่ถนนราชดำเนิน และกำลังซื้อชุดตรวจหาโควิด เอทีเค ATK (Antigen Test Kit) จำนวน 1,000 ชุด เพื่อแจกจ่ายให้ฟรี กับผู้ยากไร้ครับ”

พี่ณวัฒน์ก็อยู่ในวงการบันเทิงไทย มานานมากๆ หลายสิบปีแล้ว มองว่าบันเทิงไทยๆ เราจะพัฒนาได้อีก อย่างไรบ้าง? “วงการบันเทิงไทยน่าจะทรงตัว และจะทรุดลงเป็นลำดับ เพราะเนื่องจากเรตติ้งตกลงตลอดเวลา และที่สำคัญพฤติกรรมผู้บริโภคไม่สนใจทีวี เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2215937
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2215937