ต้อย หมวกแดง ถ่ายเป็นเลือดช็อกสลบ ตรวจชิ้นเนื้อลุ้นผล โพสต์เลขห้องรพ.


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้นผลมะเร็งขอบคุณทุกความห่วงใยเผยเลขห้องค่ารักษา ต้อย หมวกแดง ถ่ายเป็นเลือด ช็อกหมดสติ ตัดชิ้นเนื้อตรวจ ลุ้นผลมะเร็ง โพสต์เลขห้องรพ.เอาไว้ถล่มรัฐบาล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ลูกทุ่งดัง ต้อย หมวกแดง หรือ สุรชัย ไกรวาปี เจ้าของเพลงดัง อย่าขอหมอลำ ล่าสุดป่วยทรุด ถ่ายเป็นเลือด ชักกระตุก กระเพาะ ลำไส้มีปัญหา หมอตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ รอผลเป็นมะเร็งหรือไม่

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ต.ค.64 ต้อย หมวกแดง ไลฟ์สดขณะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเผยอาการ เริ่มจากเป็นไข้ น่าจะเป็นโรคไมโครพลาสม่า มีกระเพาะอักเสบ มีติ่งเนื้อในลำไส้ด้วย ยังเป็นริดสีดวง หมอส่องกล้องตัดทิ้งหมดแล้ว ตรวจคลื่นหัวใจ เลือด อัลตราซาวด์ ทุกๆอย่าง ดูมีอะไรน่าห่วงไหม โดยตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ อาทิตย์หน้ามาฟังผล

โดยตอนแรกๆที่เป็นไข้เจ้าตัวคิดว่าเป็นจากไปฉีดวัคซีนแอสตร้าฯ เข็ม 2 เมื่อวันที่ 27 ก.ย. โดยวันที่ 1 ต.ค.หนาวสั่นชักกระตุก คิดว่าแพ้วัคซีน ก็เช็ดตัวกินยา ไข้ขึ้นหนาวสั่น เทสต์โควิดก็ไม่ได้เป็นเลยอยู่บ้าน จนวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมาช็อกหมดสติ มีท้องเสีย ถ่ายเป็นเลือด มีแผลในกระเพาะอาหารจนต้องมาหาหมอ อาทิตย์หน้า หมอนัดดูผลชิ้นเนื้อที่ตัดไปตรวจว่ามีเชื้อร้ายมะเร็งหรือไม่ สุขภาพสำคัญมากๆ ไม่คิดว่าจะตัวเองจะเป็นขนาดนี้ พร้อมทั้งฝากทุกคนอย่าประมาท โดยมีแฟนๆ เพื่อนศิลปิน คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หายเร็วๆ

ล่าสุด ต้อย หมวกแดง โพสต์ภาพก่อนจะกลับบ้านเป็นเลขห้องที่โรงพยาบาลและค่ารักษา พร้อมทั้งบอกด้วยว่า มาล่ะครับ..เลขที่ออกบอกไว้แต่เนิ่นๆ..เอาไว้ถล่มรัฐบาล (เย็นกลับบ้านล่ะน๊า)ขอบคุณทุกความห่วงใยครับ

ต้อย หมวกแดง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6669395
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6669395