“ปีเตอร์” หน้าอ่อนหลอกตา “เอกกี้-อ้น” เผยพัฒนาการลูก “แพนเตอร์-พูม่า”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

11 ต.ค. 2564 07:15 น.

แข่งขันผ่านไปแล้ว 2 เพื่อนซี้ เอกกี้-เอกชัย และ อ้น-ศรีพรรณ ยังเสียดายไม่หาย! เมื่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ซึ่งถือเป็นคนใกล้ชิดคนหนึ่ง มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในตอนพิเศษ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” ทางช่อง 7 ซึ่งเกมนี้มีเดิมพันด้วยเงินบริจาคที่จะนำไปมอบให้กับ โครงการเพื่อสมทบทุนรักษาผู้ป่วยโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตอนแรก เอกกี้-อ้น ทายอายุ ปีเตอร์ ว่า 45 ปี ซึ่งตรงเป๊ะ แต่ดันเกิดเปลี่ยนใจไปทายที่อายุ 46 เลยผิดไป 1 ปี ซึ่งผิดไปอย่างน่าเสียดาย

ปีเตอร์ คอร์ป กล่าวว่า “ผมคิดไว้อยู่แล้วว่าเขาน่าจะทายถูก เพราะรู้จักทั้งคู่ดีมาก ซึ่งคำตอบแรกที่เขาบอกก็ถูกเป๊ะเลย คือเขารู้อยู่แล้วว่าผมเกิดปีเดียวกับแอน ทองประสม เพราะในกองถ่ายละครผมเรียกชื่อแอนเฉยๆ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเขาเปลี่ยนใจ อาจจะด้วยการแต่งตัววันนี้อายุขนาดนี้แล้วก็ต้องทำตัวให้เด็กลงนิดนึงครับ (หัวเราะ)”

นอกจากนี้ ยังอัปเดตพัฒนาการของลูกชาย น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ให้ฟังว่า “น้องแพนเตอร์ตอนนี้เรียนออนไลน์อยู่ครับ ก็มีซนตามประสาเด็กผู้ชาย แต่ดีที่ไม่ดื้อ ผมชอบที่เขาซนนะ แต่ตรงไหนที่เราบอกว่าอย่านะ อันนี้เขาก็จะฟังเรา ส่วนเรื่องการแสดงของเขาก็ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์นะ เขาทำได้ดีมากจริงๆ ร้องไห้ก็ร้องจริงๆเด็กอายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ก็ภูมิใจในความสามารถของเขาครับ ส่วนน้องพูม่าจะตรงกันข้ามเลย ไม่ค่อยแสดงออก แต่เขาจะมีสมาธิดี นั่งทำอะไรสักอย่างได้นานเป็นชั่วโมง อย่างการต่อเลโก้เขาก็นั่งทำได้เป็นชั่วโมง เลยนะ เขาจะมีความเป็นครีเอทีฟ เอ๊ะ หรือโตไปอาจจะเป็นวิศวกร สำหรับผลงานตอนนี้ผมก็มีละครเรื่องกระเช้าสีดา ก็ฝากติดตามกันด้วย ส่วนเพลงก็รอทุกอย่างดีขึ้นมีออกมาให้ฟังแน่นอนครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216100
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216100