สองสาวเพื่อนรักคู่ซี้ “ลูลู่-ลาล่า” เปิดใจทั้งน้ำตาเหตุดราม่าถึงขั้นแตกหัก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

11 ต.ค. 2564 07:01 น.

คู่เพื่อนรักสุดซี้ ลูลู่-ดวงฤดี และ ลาล่า-ขวัญนภา หรือ ลูลู่-ลาล่า โปงลางสะออน สองสาวสายฮาที่สร้างความสุขให้คนไทยและโด่งดังเรื่องการรำไหผ่านวงดนตรีลูกทุ่งพื้นบ้าน งานนี้สองสาวจะมาพูดคุยแบบโบ๊ะบ๊ะ ไม่มีกั๊กแน่นอน หลังโดนพิธีกรกรตัวแม่ เจ๊คิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม รายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ซอกแซกแบบเจาะลึก โดยเริ่มที่ความสนิทสนม กว่าจะมาเป็นลาล่า-ลูลู่ในทุกวันนี้

ลาล่า เล่าว่า “รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมที่วิทยาลัยนาฏศิลป เราก็รู้ว่าเค้าเป็นรุ่นพี่ หน้าก็จะบึ้งๆ เชิดๆ และเค้าก็จะชอบสอนรุ่นน้องให้มีสัมมาคารวะรุ่นพี่ เราก็คิดแล้ว …ทำไมต้องบังคับ ก็เลยไม่ค่อยชอบ เลยมีความขิงเค้านิดนึง” ลูลู่ เล่าเสริมทันที “ก็มาสนิทกันตอนอยู่วง กิน นอนด้วยกัน ทำงานด้วยกัน จนมันซึมซับไปเอง จนรุ่นน้องกลายไปเป็นเพื่อน จนตอนนี้มันเป็นพี่แล้วค่ะ” จริงไหม? ที่ทั้งคู่สนิทกันมาก อยู่ด้วยกันตัวติดกันตลอดเวลา จนลูลู่รำคาญเริ่มไล่ลาล่าออกจากบ้าน “โอ๊ย…ทุกครั้งที่เค้ามาหาหนูที่บ้าน แล้วมาทีก็มาอยู่นานๆ เราก็บอกว่า…‘ล่าไม่กลับบ้านเหรอ มันดึกแล้วนะ’ จนหนูค่อยๆ ปิดไฟทีละดวง ปิดแอร์ก็แล้ว จนอ้อน วอนบอกว่า ‘ล่ามึงกลับเถอะ’ (ยกมือไหว้) ขอร้อง”

ลาล่า เลยโต้ตอบเล่าบ้างว่า “มันอาจจะเป็นความเคยชินที่มีเค้าอยู่มาตั้งแต่แรก ตั้งแต่ทำงานเป็นทีมด้วยกัน ไม่เคยแยกอยู่คนเดียว เลยไม่ได้เกรงใจ…หนูอยากจะไปตอนไหนก็ได้ เรารู้กุญแจบ้านเค้าอยู่ตรงไหน ถ้าเค้าอยากขึ้นไปนอนก็ได้ เดี๋ยวล็อกบ้านให้เอง หนูไม่ได้บังคับให้อยู่รอซะหน่อย” แล้วเวลาอยู่กับแฟนล่ะ ทำอย่างไร? แฟนเราไม่ว่าเหรอ ลูลู่ ตอบ “ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะแฟนหนูก็รู้จักเค้านะ หนูว่าคงซึมซับกันด้วยละมั้ง จนเหมือนเป็นเพื่อนกันไปหมดแล้ว ซึ่งบางทีเราแอบไปเที่ยวกับแฟนสองคน แล้วลงรูปนะ ลาล่าก็จะต่อสายตรงโทร.หาหนูทันที บอกว่าทำไมที่ตรงนี้ไม่มีเค้าอยู่ด้วย ทำไมไม่ชวน ที่ตรงนี้ต้องมี 3 คนนะ ดึงดราม่าใส่ หนูเลยต้องตอบไปว่า ‘ล่ากูมีแฟน’ และเค้าก็จะชอบโทร.ตามหนูตลอดเวลาหนูไปไหนกับแฟน”

เจ๊คิ้มแอบขำพร้อมจี้คำถามไปบ้างว่า แล้วช่วงที่ลาล่าติดผู้ชายบ้างล่ะเป็นอย่างไร? งานนี้ลูลู่เผาไม่หยุดจนลาล่าต้องเบรกว่า “เอ๊ะ! ทำไมวันนี้พูดเยอะจัง (หัวเราะ)” ปิดท้ายด้วยโหมดซึ้งของทั้งคู่ เมื่อเอ่ยถึงดราม่าที่ทั้งคู่ทะเลาะกันไปพักใหญ่ อยากรู้ว่าเป็นเรื่องอะไร? ตามไปฟังพร้อมกันในรายการ แต่ที่แน่ๆงานนี้มีคนต้องเสียน้ำตา ห้ามพลาด!! รายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube : Scenario & Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216096
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216096