ปิ๊งกลางกอง คู่พระนาง เค้ก-คริสซี่ วิถีอยู่ก่อนแต่ง เจอสกัดผู้ชายมีอดีต!


ให้คะแนน


แชร์

รักรุ่นใหม่ยังไงให้ผู้ใหญ่ไฟเขียว ปิ๊งรักกลางกอง คู่พระเอก-นางเอก เค้ก นัทวัชร์ – คริสซี่ กฤษณ์สิรี เรียนรู้แบบฝึกหัดคู่รัก5Gกับวิถีอยู่ก่อนแต่ง รัก5ปีไม่มีแผ่ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดชีวิตคู่รัก พระเอก เค้ก นัทวัชร์ จากซีรีส์ลูกผู้ชาย กับ นางเอกสาว คริสซี่ กฤษณ์สิรี จากซีรีส์ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ล่าสุดมีผลงานกำลังออกอากาศ คือ ละคร พฤษภา ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน แถมยังผันตัวมาทำยูทูบเบอร์ด้วยกัน กระแสตอบรับมาแรง ทั้งโฮมทัวร์บ้านที่ซื้อด้วยกัน หรือทำ Q&A

ถามเค้กว่าเจอนางเอกในดวงใจเสียอาการเบอร์ไหน เค้ก ยอมรับ พูดจาไม่รู้เรื่องตื่นเต้นมาเล่นละครด้วยกัน มือสั่น ด้าน คริสซี่ บอกว่า ไม่รู้ตัวว่าเขามือสั่น ร่วมงานวันแรก ไม่ได้คิดว่าเขาคิดอะไรเลย

แพ้ทางอะไรพระเอกคนนี้ทำให้หนีไม่รอด คริสซี่ เผยรอยยิ้มพี่เค้ก เขาแสดงให้เห็นเลยว่าเขาทุ่ม ตอนนั้น ซี่เรียนปี4 เขาจะถามกลับบ้านยังไงมีคนไปรับไหม หรือยอมตื่นเช้าไปส่งเรา

คลั่งแฟนจ๋าหนักมากเค้กประกาศให้โลกรู้ด้วยวิธีไหน เค้ก บอกว่า ทันทีที่ตกลงกันแล้ว บอกพ่อคุณแม่บอกในกองละครเลยว่าเราคบกันแล้ว
ถามว่าทำยังไงให้ผู้ใหญ่ในกองไฟเขียว เค้ก กล่าวว่า ผมทำถูกต้อง ผมชัดเจนกับเขา ผมบอกทุกคน ผมเข้าตามตรอกออกตามประตู เชื่อว่าความรักไม่ได้ผิด

ความรักกำลังไปได้สวยต้องถูกใครสกัด คริสซี่ เล่าว่า มีคนรอบข้าง คนสนิทของซี่เข้ามาเตือนช่วงแรกๆ ที่เริ่มคุยกันว่าเขาเป็นผู้ชายมีอดีตนะ มีอดีตเรื่องที่ไม่ค่อยดีนะ เตือนว่าคนนี้เจ้าชู้ ยังมีความซนอยู่ ตอนนั้นซี่ก็เชื่อเขา ถึงขั้นถอยห่างจากพี่เค้ก โดยไม่บอกอะไรเขาเลย แต่ก็ต้องออกกองด้วยกัน ซี่ก็ทำเหมือนไม่รู้จักเขาเลย จนเขามาคุยว่าเป็นอะไร

ซี่ถามกับตัวเองว่าทำไมเขาไม่มีโอกาส เพราะคนอื่นมาพูด ถ้าเขาเป็นอย่างที่พูดจริงๆ ขอเจอด้วยตัวเองดีกว่า หรือเขาอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้ ถ้าเขาเปลี่ยนไปแล้ว เราไปตัดโอกาสเขาทิ้ง วันหนึ่งเราเสียใจแน่นอน เลยให้โอกาสเขา

ถามเค้กใช้ไม้ไหนชนะใจพ่อแม่คริสซี่ให้ไฟเขียว เค้ก กล่าวว่า ผมไม่เคยโกหกหลบซ่อนอะไรเขาเลย
เปิดแบบฝึกหัดคู่รักยุค5Gเรียนรู้ชีวิตคู่วิธีไหนให้รักไร้ปัญหา คริสซี่ ยอมรับช่วงแรกจูนกันไม่ติดเลย เพราะมาจากคนละแบบใช้เวลาปรับจูนเป็นปีๆ ทุกวันนี้อยู่กันเงียบๆอยู่ดีๆก็พูดขึ้นมาคำเดียวกัน เหมือนฝาแฝด เหมือนการจูนกันไปเรื่อยๆ จูนไม่ติดอย่ายอมแพ้

เพราะความต่างด้วยไหมทำให้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันซื้อบ้านด้วยกันเลย เค้ก กล่าวว่า มันก็ใช่ แต่มันผ่านการทะเลาะ การคุยกันเยอะมาก จูนกันเยอะ ยิ่งซื้อบ้านมันยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น
ลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วเป็นยังไง เค้ก บอกเลยว่าดี ผมว่าไม่มีข้อเสีย เป็นการเรียนรู้กันมากกว่า

ด้าน คริสซี่ บอกว่า ทำให้รู้พออยู่เป็นครอบครัวจริงๆ ใครถนัดอะไรในบ้าน ลองมาอยู่ด้วยกัน ทำให้รู้ถนัดกันคนละแบบ ต่างคนทำหน้าที่กันไป
ถามเค้กรักครั้งนี้อยากให้เราเป็นคนดีเลเวลไหน เค้ก บอกว่าที่สุดเลย เพราะผมทำสิ่งไม่ดีมาตลอด ช่วงมหาลัย ติดเพื่อน ติดเที่ยว ติดบุหรี่ ติดเหล้า ติดการพนัน พอมีคนบอกอย่าคบเค้กนะ เราบอกเลยว่าเชื่อเราสิจะเปลี่ยนให้ดู จะทำให้ทุกคนเห็นเอง วันนั้นผมเลิกทุกอย่าง เลิกเหล้า เลิกบุหรี่ เลิกทุกอย่างสนิทไม่มีแตะอีกเลย

เรียกว่าสุดยอดแฟนหนุ่มเวลาจะมีเรื่องทะเลาะ เค้ก บอกเลยทุกวันนี้พอจะมีเรื่องก็ยกมือไหว้ขอโทษแฟนสาวเลย จบ เมื่อถามเค้กว่าให้คำสัญญา 1 ข้อ เค้ก บอกว่า ไม่มีคำประดิดประดอย แต่คนนี้แหละคือแม่ของลูกผม จากใจ
วางแผนอนาคตยังไงบ้าง เค้ก เผยว่า เราคุยเรื่องอนาคตกันตลอด

ถามคริสซี่ส่วนไหนของร่างกายพระเอกคนนี้ ที่คบมา 5 ปียังเซ็กซี่ขยี้ใจที่สุด คริสซี่ เขินบอกว่าชอบสายตาที่เขามองมา ประทับใจเขาหลายอย่าง ความชัดเจน ความทุ่มเท เวลาไปไหนเขาไม่อายที่จะจับมือเรา หอมเรากลางที่สาธารณะ เขาไม่ถือตัวเลย

เคล็ดลับคู่รักรุ่นใหม่อยากให้รักยืนยาว เค้ก กล่าวว่า คุยกันพูดกันทุกเรื่อง ทั้งชีวิต เรื่องการทำงาน แชร์ทุกเรื่อง แล้วจะโฟลว์
ด้าน คริสซี่ ยอมรับว่า แต่ก่อนซี่อะไรนิดหน่อยจะไม่ยอม ถ้าเขาเริ่มมาก่อน แต่หลังๆอะไรนิดหน่อยถ้ามันไม่คุ้มกับการต้องมาทะเลาะกันเสียเวลา แทนที่เราจะได้แฮปปี้อยู่ด้วยกัน ซี่ก็เลือกที่จะปล่อย จากดื้อรั้นไม่ยอมเลยก็ปล่อยให้ผ่านช่วงเวลาไม่ดีนี้ไปให้มาดีกันเร็วๆ เรื่องงานบ้านงานเรือนเค้กทำหมด ซี่เคยล้างจานแล้วเขาบอกว่าช้า จุดเริ่มต้นเขาทำเอง
เค้ก บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนอะไรแล้ว เราอยู่ด้วยกันมานานแล้ว มันลงตัวแล้ว

คริสซี่กลัวเค้กอกแตกตาย มีปัญหาก็ระบายมาได้ อย่าเก็บไว้คนเดียว เค้ก ยอมรับเป็นปัญหามาตลอดแรกๆ เก็บไว้คนเดียว จนทะเลาะกันแรงมากๆ
คริสซี่ เล่าวันระเบิดลง เขาขับรถอยู่ เขาร้องไห้ ซี่ก็ร้องไห้ กลับไปบ้านพี่เค้กก็ขึ้นห้องเขา ซี่ก็ร้องไห้กับคุณแม่เขา พอเขาใจเย็นลงเขาก็ขอโทษเขาเข้าใจสถานการณ์เขาก็ปรับตัว ซี่ก็ขอโทษเขาที่ไม่ได้รับฟัง เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้คุยกันทุกเรื่อง

ถ้าเค้กคุกเข่าขอแต่งงานคริสซี่พร้อมตอบตกลง เค้ก บอกว่า ผมก็อยากแต่ง แต่อะไรหลายๆอย่างยังไม่พร้อม ก็บอกเขาว่าอยากแต่งงานกับเขา อยากมีลูกด้วยกัน แพลนกันไว้อีก 3 ปีอยากมีลูก

คริสซี่ บอกว่าเราแพลนแต่ง แต่เราเพิ่งซื้อบ้านแต่งบ้าน ถ้าทุกอย่างลงตัวก็แต่ง
เค้ก เผยอีกว่า ผมไม่เคยขอคริสซี่เป็นแฟน ไม่มีวันครบรอบ ผมเน้นการปฏิบัติดีกว่า แต่ผมจริงจังขอเป็นชีวิตคู่เลย

เริ่มต้นเก็บเงินด้วยกัน คู่รักไม่นิสัยรวยไม่สนใจแบรนด์เนม เค้ก ชอบคริสซี่ตรงนี้เหมือนกัน คริสซี่ไม่มีกระเป๋าแบรนด์เนมเลยสักใบ ไม่มีของแบรนด์เนมเลย

คริสซี่ กล่าวว่า ซี่ใส่ของซ้ำด้วย อย่างชอบรองเท้ายี่ห้อนี้ก็ใส่จนเน่าก็ไปซื้อมาใส่ซ้ำอีกไปเรื่อยๆ หรือกระเป๋าก็ใช้แบบที่วางตรงไหนก็ได้ไม่เป็นไร หรือกระเป๋าใส่จองได้เยอะยิ่งชอบ

5ปีผ่านไปยังมองว่าคู่เราแซ่บอยู่เสมอ เค้ก ตอบจนแฟนสาวเขินว่า ผมมองคริสซี่สวยเซ็กซี่สำหรับผมเสมอ ด้าน คริสซี่ ตอบเขินมองเค้กแซ่บทั้งตัว มีโมเมนต์ที่อยู่ด้วยแล้วเรามวนท้องเหมือนตอนแรกอยู่เลย

ส่วนการคบกันแล้วทำให้สบายใจ เค้ก บอกว่า คือการพูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดกัน ด้าน คริสซี่ ก็บอกว่า ต้องซื่อสัตย์ต่อกัน

ขอบคุณที่มา ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6669442
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6669442