“โลโมโซนิก” หวัง “หมดรัก” ดามใจคนรักหมดอายุ คว้า “อุล ภาคภูมิ-ธิชา” เล่นเอ็มวี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

11 ต.ค. 2564 06:45 น.

ความรัก…มีวันหมดอายุไหม? เป็นคำถามเรียบง่ายแต่สะเทือนใจใครหลายคน ล่าสุดวงร็อกสายว้าก โลโมโซนิก ภายใต้สังกัด จีนี่ เรคคอร์ดส ปล่อยเพลงช้า “หมดรัก (EXPIRE)” แทนใจคนที่รู้สึกว่าความรักที่มีอยู่กำลังถึงทางตัน เป็นการประเดิมซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 5 และยังได้ร่วมงานกับ อ๊อฟ บิ๊กแอส ในฐานะโปรดิวเซอร์ของวง และมี เหนือ-เหนือวงศ์ ต่ายประยูร มาช่วยเกลาเนื้อเพลงให้สมบูรณ์ขึ้นอีก

บอย โลโมโซนิก นักร้องนำ เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลงหมดรัก (EXPIRE) เป็นเพลงที่ตั้งคำถามในเรื่องของความรักและความสัมพันธ์ของคนสองคนว่ามันมีวันหมดอายุจริงๆ ใช่ไหม? ทำไมเราถึงไม่รักกันเหมือนวันแรกที่เพิ่งเจอกัน เพลงนี้สามารถแทนความรู้สึกในใจของคนได้ทั้งสองฝ่าย โดยในเนื้อร้องจะมีสำนวนและการเรียบเรียงคำที่คงความเป็นตัวตนของโลโมโซนิกอยู่อย่างชัดเจนครับ”

ส่วนของมิวสิกวิดีโอยังได้ เสือ-พิชย ผู้กำกับมือดี มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่หมดอายุผ่าน 2 นักแสดงนำ อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และ ธิชา วงศ์ทิพย์ กานนท์ รับบทคู่รักที่พยายามจะทำให้สถานการณ์ของความรักที่เริ่มจืดจางกลับมาหอมหวานเหมือนเดิม ทั้งคู่ตั้งใจกลับมาที่ร้านอาหารร้านเดิมที่เคยมาเดตกันครั้งแรก แต่แตกต่างออกไปด้วยความ รู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม สามารถถ่าย ทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดี ทำ เอาคนดูน้ำตาซึมตามเลยทีเดียว ติดตามชม Music Video เพลง “หมดรัก (EXPIRE)” ของโลโมโซนิก พร้อมกันวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทาง You Tube ช่อง Genierock.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216095
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216095