มีมี่ เทา นางแบบข้ามเพศไทย พุ่งแรงอีก สู่เรียลลิตี้ช่องดัง BRAVO


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 ต.ค. 2564 18:39 น.

ยังเดินสับๆ สร้างชื่อเสียงระดับโลกในวงการแฟชั่น ให้สาวไทยไม่หยุด มีมี่ เทา MiMi Tao พชรณัฏฐ โนบรรเทา ล่าสุดได้ไปร่วมเดินแบบ ในงานแฟชั่นโชว์ใหญ่ประจำปีที่ แอลเอแฟชั่นวีค LA Fashion Week Spring Summer 2022 ที่สหรัฐอเมริกา เรียกว่ามีมี่กลายเป็นนางแบบขาประจำไปแล้วที่ แอลเอแฟชั่นวีก เพราะไปเดินแบบให้มาหลายปีแล้ว

มีมี่ประเดิมโชว์แรกไปแล้วกับ Elle Madi แบรนด์ฮอตแตกที่มีคนดังระดับโลก ซุป’ตาร์หลายคน นิยมสวมใส่ หลังจากก่อนหน้านี้ มีมี่ได้ไปเดินแบบให้หลายแบรนด์ในงาน นิวยอร์กแฟชั่นวีก ที่สหรัฐอเมริกา New York Fashion Week Spirng Summer 2022 (NYFW 2022) มาแล้วโดยมี นางงามจักรวาล Miss Universe 2020 แอนเดรีย เมซ่า Andrea Meza ได้ไปร่วมชมการเดินแบบของมีมี่ด้วย มีมี่ได้เดินแบบรวม 7 โชว์ ดังนี้

– ชัคซ์คอลลินซ์ Chuks Collins

– ดิร เดิซค์ Dur DOUX

– T.A.S.O.U.

– เฮ้าส์ออฟยาส House of Yas

– แคงเกิ้ล Khangle

– ดีมาช D’Marsh

– ชอยด์ สตูดิโอ SOID Studios

ต้องจับตาต่อเลย เพราะมีมี่ ดวงดังมีแววจะรุ่งแรงได้อีกๆ ได้โอกาสน่าจะปังมากๆ อีกครั้ง ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในรายการใหญ่ โปรเจกต์รันเวย์ Project Ruway Season 19 ทางช่องดังระดับโลก บราโว BRAVO โดยจะเริ่มออนแอร์ 14 ตุลาคม นี้แล้ว

ย้อนความทรงจำกันหน่อย มีมี่ เป็นนางแบบข้ามเพศคนแรกของไทย ที่รับเกียรติสูงสุด ได้รับเลือกจากองค์กรใหญ่ระดับโลก ให้เป็นทูตยูเอ็น UN อีกคน หรือแอมบาสเดอร์ Ambassador ในโปรเจกต์ #TogetherBand ด้านลดความเหลื่อมล้ำในสังคม Reduced Inequalities.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216792
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2216792