“เจนนี่” เผยของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ “ยิว” ซื้อให้ครบรอบ 5 เดือน 


ให้คะแนน


แชร์

“เจนนี่” เผยของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ “ยิว” ซื้อให้ครบรอบ 5 เดือน 

           หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปสำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” หลังคบหากันได้เกือบ 5 เดือน 

อ่านข่าวต่อ : “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถ่ายพรีเวดดิ้งเเล้ว สวยฉ่ำๆตื่นตั้งเเต่ตี 3

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยิว ฉัตรมงคล

           ล่าสุดสาว “เจนนี่” ก็ได้โพสต์ข้อความถึงสามี ในวันครบรอบ 5 เดือน กับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่อยากได้ โดยระบุว่า

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยิว ฉัตรมงคล

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยิว ฉัตรมงคล

          “วันนี้ถ่ายรายการ 2 รายการ กลับถึงห้องมาดีใจมาก เพราะคุณยิวเค้าเตรียม ไอโฟน 13 ให้เป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือนในวันพรุ่งนี้ ตอนเค้ายื่นให้เราเองดีใจมาก เพราะไม่ว่าเค้าจะซื้ออะไรให้ดีใจตลอด แล้วนี่ยิ่งเป็นสิ่งที่บ่นๆว่าอยากได้ยิ่งรู้สึกดีใจมากกว่าเดิม และเราที่เป็นคนเสนอไอเดียให้เขาถ่ายคลิปตอนให้ลง TikTok เพราะเราอยากให้คนอื่นเห็นมุมดีๆของเค้า มุมที่เค้าซื้อของให้ มุมที่เค้ายอมจ่ายเงินแพงเพื่อแลกกับความสุขเราทั้งๆที่เค้าก็รู้ว่าเรามีเงินพอที่จะซื้อเองได้ แต่ตอนนี้กลับมานั่งสงสารเค้าและรู้สึกแย่กับคนบางประเภทที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาพยายามจะหาคำพูด หาเหตุผล หาเรื่องที่จะด่าเราให้ได้ ยกตัวอย่างเช่น รับบทเอาเงินตัวเองให้ผัวไปซื้อแล้วรับบทคนดีใจ อันนี้คือแบบจริงๆถ้าเงินเรา เราไปซื้อเองแล้วมาโพสต์มันน่าภูมิใจมากกว่าผู้ชายซื้อให้อีกนะ ทำไมนะ ทำไมทุกวันนี้ต้องจับผิด พูดจาทำร้ายกันอยู่ได้นะ ทุกวันนี้ยิวทำงานทุกวันนะคะ ยิ่งเค้าจะเป็นพ่อคน เค้ายิ่งวางแผนชีวิตและทำงานหนักมากขึ้น ทั้งงานตัวเองและงานเจนนี่ที่ทำไม่ไหวและให้เค้าทำแทน อยากให้ทุกคนเปิดใจและส้มผัสเค้าดูนะคะ สุดท้ายนี้ อยากบอกทุกคนว่าเจนนี่เองก็ไม่ใช่คนโง่ที่จะยอมให้ใครเข้ามาหลอกเอาเงินง่ายๆเหมือนกัน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยิว ฉัตรมงคล

           ปล.โพสต์นี้อยากปกป้องเค้า เพราะรู้สึกสึกผิดที่ให้เค้าถ่ายคลิปตอนให้เอง เพราะแค่อยากให้ทุกคนเห็นมุมดีๆของเค้า ฉัตรมงคล สมแก้ว ยิ้มๆ”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยิว ฉัตรมงคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105538/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105538/read