แห่เป็นห่วง! ปุ้มปุ้ย เคลื่อนไหว หลัง กวินท์ ถูกแฉ ลั่นถ้าเราตาย-ก็ไม่เสียดาย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นห่วงกันใหญ่! ปุ้มปุ้ย เคลื่อนไหว หลังสามี “กวินท์” ถูกแฉเป็นแร็พเปอร์โกงเงินหลักล้านเปย์เมีย ลั่นถ้าวันนี้เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นมหกรรมการแฉสนั่นวงการแร็พเปอร์ หลังจากโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความจากเพจหนึ่ง ที่ออกมาแฉ แร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน เพื่อไปเปย์เมีย แถมในเพจยังอ้างว่า แร็พเปอร์คนดังกล่าว ได้นำเนื้อเพลงของคนอื่นมาใช้โดยไม่ให้เครดิต พร้อมถามกลับส่วนแบ่งเพลงให้คนที่ทำเพลงมั้งไหม

อีกทั้งยังโชว์หลักฐานจากน้องคนหนึ่ง ที่แร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย ค้างเงินอยู่ ซึ่งก่อนหน้านั้นน้องคนดังกล่าวบอกว่า ปกติแร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย ได้ตอบแชทคุยตอบโต้กับน้องเขาตลอด แต่อยู่ๆไม่ตอบน้องเขาเฉย แถมล่าสุดเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับบ้านเลขที่และที่อยู่ของ แร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย อีกด้วย


ทำเอานักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล หรือ “กวินท์ 3.2.1” สามีหนุ่มของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ไม่ขอทน ออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงละเอียดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ข้อหาที่ตนเองถูกกล่าวหาว่า โกงเงินหลักล้านมาให้ภรรยานั้นไม่เป็นความจริง

ส่วนเรื่องเพลงที่เป็นประเด็นนั้น ตนเองได้มีการตกลงเรื่องค่า featและให้ส่วนแบ่งนอกเหนือจากค่า feat ที่ตกลงกันไว้ พร้อมเตรียมดำเนินคดีถึงที่สุด เนื่องจาก ผู้ไม่หวังดีเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลบ้านเลขที่ ที่อยู่อาศัยของตนเองมาเผยแพร่สู่สาธารณะ ทำให้ตนเองและครอบครัวไม่ปลอดภัย

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา แคปโพสต์ชี้แจงของสามี “กวินท์ ดูวาล” ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”

นอกจากนี้ ปุ้มปุ้ย ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตนเองอีกว่า “การนำภาพ ที่อยู่บ้านเลขที่ไปโพสต์ เพื่อชี้เป้าให้คนมาทำร้ายเรา ชีวิตเรา เราสร้าง เราทำมาขนาดนี้ เราได้มีความสุขด้วยกัน เราได้เจอรักแท้ เราได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ถ้าวันนี้เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว”

และส่วนเรื่องการ ตั้งท้อง เป็นเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ เราไม่เคยยกเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ว่าเราจะเป็นพ่อ เป็นแม่คน แต่กลายเป็นว่า คนที่เข้ามาด่าเรา ยกเรื่องลูกที่ยังไม่เกิด มาอยู่ในประเด็นเสมอ เช่น อย่ามาอ้างว่าท้องอยู่ ,สงสารเด็กที่จะเกิดมา ,มีพ่อแม่แบบนี้ กูขอไม่มีดีกว่า, มึงกำลังจะเป็นพ่อคน, ตรงนี้อยากถามว่า มันคือข้อเท็จจริงอะไร หรือ ด่าเพื่อความสะใจของตัวเอง

ในขณะที่บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและเป็นห่วงว่าที่คุณแม่ “ปุ้มปุ้ย” กันใหญ่ เนื่องจาก สาวปุ้มปุ้ย กำลังตั้งครรภ์อยู่ หวั่นจะเกิดเครียดแล้วจะส่งผลไปถึงลูกครรภ์ได้ ด้าน ปุ้มปุ้ย เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า “พยายามอยู่ค่ะ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pantipa.a

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6672231
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6672231