ยิว เปิดใจเกาะภรรยา นิกกี้ เผยธุรกิจที่บ้านไม่ธรรมดา เจนนี่ ร้องไห้จนเหนื่อย


ให้คะแนน


แชร์

นิกกี้ถามตรงๆถูกมองปลิงเกาะเจนนี่ ยิว ตอบชัดๆ เผยธุรกิจที่บ้านไม่ธรรมดา เจนนี่ ฝ่ามรสุม 2 ปีร้องไห้จนเหนื่อย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจกับ นิกกี้ ณฉัตร ใน Shareโลมา กับชีวิตผ่านมรสุมดราม่ามาหนัก 2 ปี ร้องไห้แทบจะน้ำท่วมบ้านแล้ว ร้องไห้จนเหนื่อย ครั้งที่ร้องหนักสุด ตอนกระแสเรื่องพ่อ ร้องไห้หนักที่สุดในชีวิต

ถามว่าคนหาว่าเราทิ้งพ่อ เจนนี่ บอกว่า เขาหาว่าหนูเนรคุณ ตอนนั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก หนูกับพ่อคือไม่ได้คุยกันเลยช่วงหนึ่ง จากที่คุยกันปกติ จากเป็นข่าวใหญ่ข่าวดัง จริงๆเราช่วยแต่ไม่ได้ช่วยทั้งหมด อีกอย่างการช่วยพ่อ เราก็ต้องเซฟความรู้สึกแม่ หนูบอกทุกคนมาตลอดจริงๆ แม่ห้าม ห้ามไปยุ่งไปเกี่ยวเลย แต่หนูก็ใช้คำพูดว่า ขอนะแม่

นิกกี้ อารมณ์เดียวกัน บอกว่า เหมือนบ้านพี่เลยว่ะ ด้าน เจนนี่ เผยอีกว่า หนูเข้าใจแม่นะ เขาก็ต้องมีเหตุผลของเขา เขาแยกทางกันตั้งแต่เราเดือนสองเดือน เขาเลี้ยงเรามาคนเดียว พอวันหนึ่งเราต้องมาเลี้ยงพ่อ แม่ก็เลยรู้สึกมันไม่แฟร์กับแกหรือเปล่า

ตอนป.4-ป.5 ร้องเพลง แล้วก็รำมโนราห์ เป็นแดนเซอร์หาเงิน อยู่กับแม่มาตลอด แต่พูดตรงๆ เราก็ไม่โทษทั้งพ่อและแม่ ตอนนั้นเขาก็มีปัญหาของเขา แต่พอมีชื่อเสียงก็เปิดใจกับแม่ว่าขอโอนเงินให้พ่อทุกเดือน ขอแค่นี้

ด้าน นิกกี้ หัวอกเดียวกันบอกว่าเหมือนพี่เลย พี่ต้องโกหกแม่ พ่อแม่ผมก็เลิกกัน ผู้ใหญ่เขาทะเลาะกันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราเป็นลูก สมัยก่อนเงินพ่อก็ไม่ค่อยได้ให้หรอกให้แต่แม่ พอวันหนึ่งมีเงินประมาณหนึ่งแล้ว เลยต้องให้พ่อทุกเดือนแต่ไม่บอกแม่ เริ่มจากโกหกก่อน แต่ตอนนี้รู้แล้ว

รักครั้งใหม่กับ ยิว ฉัตรมงคล เจนนี่ กล่าวว่า ยิวมาถ่ายเอ็มวีให้ ตอนนั้นยังไม่ปิ๊งกันเลย ต้องให้โสดก่อน เพราะเราทำอะไรก็ผิด ถ้าเราไม่โสดเราไม่กล้าหรอก

รักครั้งนี้เต็มที่มาก เจนนี่ ยอมรับมีความรู้สึกอะไรจะทำแบบนั้น เราเต็มที่ถ้าวันหนึ่งไม่ใช่ก็ไม่ต้องเสียดายทีหลังว่าฉันไม่ทำให้เขาอย่างนั้นฉันไม่ดีอย่างนี้ ถ้าเราจริงใจไปก่อนถ้าเราไม่ได้รับความจริงใจกลับมาเราค่อยถอย ถ้าเราได้รับกลับมาแฮปปี้เราก็สานต่อ

ทำไมคลั่งรักยิว เจนนี่ กล่าวว่า เขาขี้อ้อน และทำให้เรามีความสุขหายเหนื่อย และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้เราได้หลายเรื่อง เช่น เรื่องค่ายเรื่องอะไร เขาจะมาดูว่าที่ผ่านมาเจอข่าวอะไร เราควรปรับตรงไหนบ้าง

ก่อนหน้านี้เขาบอกหนูเป็นคนแรง เขาบอกสิ่งแรกที่หนูต้องปรับคือคำพูด พูดจาต้องเพราะกว่านี้ น้ำเสียงต้องนุ่มกว่านี้ เหมือนเรามั่นใจคนไม่ชอบอี่นี่มั่นหน้า เราก็ต้องได้ค่ะโอเค แต่ยังติดนิสัยพูดเร็วบ้าง เขาก็เตือน เรื่องจริง เขามองนอกสนาม เราอยู่ในสนามเราไม่รู้หรอก ตอนนี้แม่ชอบ ลิลลี่ชอบยิว ก็แฮปปี้แล้ว

นิกกี้ ยก เจนนี่โดนดราม่าหนักอันดับหนึ่งของประเทศ รองลงมาอันดับ3-4 เป็นนิกกี้เอง ก่อนจะ เจอ หนุ่มยิว ที่ฝ่ามรสุมดราม่าตั้งแต่วันเปิดตัวคบเจนนี่มา

นิกกี้ ถามตรงๆ รู้สึกยังไงถูกมองเป็นปลิงเกาะเจนนี่ พร้อมบอกว่าแต่รู้ไหมที่หาดใหญ่ น้องเขามีร้านอาหารใหญ่ตรงข้ามเซ็นทรัลด้วย มีมาตั้งนานแล้ว

ยิว เผยว่า เป็นธุรกิจเล็กๆ ในครอบครัวที่บ้าน เจนนี่ กล่าวเสริมว่า ร้านวังร่มเมือง มี 2 สาขา
ยิว บอกความรู้สึกหลังคบเจนนี่มา 4-5 เดือน ว่า อยู่ด้วยกันได้มีความสุข คิดอะไร ชอบอะไรเหมือนๆกัน ทำอะไรเหมือนๆกัน เราอยากซัพพอร์ตเขาให้ดีกว่านี้ มีความสุขมากกว่านี้เรื่อยๆ

ขอบคุณที่มา Nickynachat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6672152
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6672152