เอ็มวี‘MONEY HONEY’ แอนิเมชั่นระดับฮอลลีวู้ด


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มวี‘MONEY HONEY’ แอนิเมชั่นระดับฮอลลีวู้ด – ปล่อยเพลงให้ฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟไปแล้ว ก็ตามมาด้วยมิวสิควิดีโอ กับเพลง MONEY HONEY ผลงานใหม่ของ ‘F.HERO’ บิ๊กบอสค่าย High Cloud Entertainment กับ แร็พเปอร์น้องรัก ‘URBOYTJ’ ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมถ่ายทอดดนตรีในสไตล์ที่ถนัดให้กลิ่นอายกามิกาเซ่แบบเต็มๆ อีกทั้งยังได้ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย MINNIE ((G) I-DLE) มาร่วมงานด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

งานนี้ HIGH CLOUD ยังลงทุนปั้นมิวสิควิดีโอ ในรูปแบบ 3D Motion Capture Animation ที่เป็นเทคนิคระดับฮอลลีวู้ด ทำให้ตัวคาแร็กเตอร์มีชีวิตชีวา เคลื่อนไหวได้อย่างสมจริง ได้ ‘หลุยส์’ ธชา คงคาเขต หนึ่งในทีมผู้บริหาร High Cloud Entertainment มา ช่วยกำกับเอ็มวี

F.HERO กล่าวว่า “เพลงนี้เกิดขึ้นจากการที่อยากทำเพลง T-POP ก็เลยคิดถึงเพลงยุคกามิกาเซ่ขึ้นมา เลยบอกยัวร์บอยทีเจว่า อยากทำเพลงแนวกามิกาเซ่ด้วยกันสักเพลง ทีเจเขาก็ไปวางแผนมา จนถึงวันที่เราได้ฟังก็ฟินมากๆ เพราะได้อย่างที่ใจเราต้องการจริงๆ โดยเพลงนี้จะแบ่งเป็นท่อนร้องกับท่อนแร็พ โดยที่ทีเจเขาจะร้อง ส่วนพาร์ตแร็พก็จะเป็นของผม และเพลงนี้เราก็ได้น้องมินนี่มาเติมเต็มในพาร์ตของผู้หญิงด้วย ส่วนตัวเลยยิ่งถูกใจเข้าไปใหญ่”

สามารถฟังเพลง MONEY HONEY ได้ที่ JOOX และติดตามชมมิวสิควิดีโอได้แล้วทาง YouTube Channel : High Cloud Entertainment https://youtu.be/Lx4ka2qBY_A

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6672483
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6672483