อย่ามาเล่นกับแม่ ใหม่ ตามจิกยันเงา โดนช่างบ่อปลาโกงเงิน ได้คืนครบทุกบาท


ให้คะแนน


แชร์

เล่นกับใครไม่เล่น อย่ามาเล่นกับแม่ ใหม่ สุคนธวา ตามจิกยันเงา หลังโดนช่างบ่อปลาโกงเงิน ได้คืนครบทุกบาทแล้ว ชาวเน็ตขอเทคนิคทวงเงินอย่างไรให้ได้ผล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โกงใครก็ได้ แต่อย่าโกงแม่ ตามจิกยันเงา สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ก่อนหน้านี้ได้โพสต์เดือดถึง ช่างบ่อปลาที่โกงเงินตนไป เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุด ใหม่ ได้อัพเดตความคืบหน้า สามารถตามทวงเงินมาได้ครบทุกบาททุกสตางค์แล้ว เจ้าตัวบอกเลย งานนี้เล่นผิดคนแล้ว เรียกว่าตามจิกจนได้ครบ

“ขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะคะ อัพเดตค่ะ ช่างบ่อปลาที่โกงเงินใหม่ไป สรุปตอนนี้ ใหม่ตามจนจ่ายครบ ทุกบาท ทุกสตางค์แล้วนะคะ เลยไม่ได้ไปแจ้งความค่ะ

จิกจนได้ครบ อย่าเล่นกับแม่ แม่ตามยันเงา แม่ตามจนหลอน โกงใครก็ได้ แต่อย่าโกงกับแม่ แม่เอาให้อยู่ไม่เป็นสุขเลย คนดีพระคุ้มครองเสมอ ขอบพระคุณพี่ๆ ที่สน. ที่เตรียมตัวรับแจ้งเรื่องนี้ แต่สรุปยังไม่ถึงมือพี่ๆ ยังไม่ทันแจ้งความ ไม่พ้นมือแม่ ก็จิกจนได้กลับมาล่ะค่ะ”

ซึ่งแฟนๆ ต่างทึ่งใหม่คนจริงสายโหด และดีใจกับเธอที่ได้เงินคืนครบแล้ว พร้อมกับขอเทคนิคทวงเงินที่ได้ผล อาทิ ทำถูกแล้วค่ะ ดีใจด้วยค่ะคุณใหม่, จริงค่ะ เงินเรา ต้องได้ครบ ปล.ขอเทคนิคจิกที่ได้ผลหน่อยค่ะ

ขอบคุณ IG : maisukhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6672523
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6672523