น่ารักเหมือนคนวาด! “วอร์ วนรัตน์” เปิดแกลเลอรี่ภาพวาดสุดคิ้วท์


ให้คะแนน


แชร์

น่ารักเหมือนคนวาด! “วอร์ วนรัตน์” เปิดแกลเลอรี่ภาพวาดสุดคิ้วท์

         เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ “วอร์ วนรัตน์” เพราะนอกจากจะฝีมือด้านการแสดงและร้องเพลงแล้ว ถ้าใครเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้จะรู้เลยว่าเขามีความสามารถในการวาดรูปอีกด้วยนะ

วอร์ วนรัตน์

วอร์ วนรัตน์

        เมื่อวานนี้(11 ต.ค.64) เป็นวันที่ยอดไอจีของ “วอร์” มีผู้ติดตามทะลุ 1.7 ล้านแล้ว เจ้าตัวยังถือฤกษ์งามยามดีในการเปิดตัวเพจolulo.objects (โอลูโละ ออบเจค) โดยการโพสต์รูปโลโก้แบรนด์ตัวการ์ตูนหัวรูปสี่เหลี่ยม ดวงตาขยับได้ หลังจากนั้นก็ค่อยๆปล่อยแกลเลอรี่ภาพวาดสุดคิ้วท์เป็นตัวการ์ตูนต่างๆ 19 ตัว สำหรับภาพวาดการ์ตูนทั้งหมด “วอร์” ได้เปิดขายบนเว็บ OpenSea บอกเลยว่าภาพศิลปะที่ “วอร์” วาดออกมาด้วยความตั้งใจช่าง So Cute มากเหมือนคนวาดจริงๆ

วอร์ วนรัตน์

        เมื่อคืน “วอร์” ได้ไลฟ์ IG พูดคุยกับแฟนๆและยังเล่าที่มาที่ไปของเพจolulo.objects ว่าจริงๆแล้วมันไม่มีความหมาย แต่มันเป็นเหมือนหน้าตัวอะไรสักอย่าง ตัว O ก็เป็นตา แล้วตัว U ก็เป็นปากหรือยิ้ม ก็เลยเอามาทำเป็นโลโก้เพจ ส่วนความพิเศษของชื่อนี้คือสามารถอ่านจากหน้าไปหลังและอ่านจากข้างหลังไปหน้าได้เหมือนกัน แล้วดูสมมาตรดีเลยเอามาเป็นชื่อแบรนด์

วอร์ วนรัตน์

วอร์ วนรัตน์

          “วอร์” ยังบอกแฟนๆอีกว่าใครที่ไม่ได้ซื้องาน NFT (ภาพวาดการ์ตูน) ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าจะมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ ใครที่อยากติดตามเพจแบรนด์นี้สามารถกดติดตามได้ทางไอจีและทวิตเตอร์ ทางดาราเดลี่ก็ขออวยพรให้กิจการของ “วอร์” เฮงๆปังๆ นะจ๊ะ

วอร์ วนรัตน์

วอร์ วนรัตน์

วอร์ วนรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ Light up Christmas Tree 2021 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105573/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105573/read