เจนนี่ ไม่ทน! โพสต์ปกป้อง ‘ยิว’ หลังถูกแซะแรงปมเปย์ครึ่งแสน ลั่นไม่ใช่คนโง่


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ ไม่ทน โพสต์ปกป้อง ‘ยิว’ หลังโดนชาวเน็ตแซะแรง ปมซื้อไอโฟนครึ่งล้านให้เนื่องในครบรอบ 5 เดือน ตอกกลับไม่ใช่คนโง่ที่จะยอมให้ใครเข้ามาหลอกเอาเงินง่ายๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าขยับตัวไปไหนก็มีกระแสดราม่าตามมาตลอด สำหรับ “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ แฟนหนุ่ม ““ยิว ฉัตรมงคล” หลังจากเมื่อวานนี้ (11 ต.ค.64) หนุ่มยิว ถือโอกาสที่แฟนสาว “เจนนี่” กลับจากทำงานการถ่ายรายการมาเหนื่อยๆ มอบของขวัญสุดพิเศษเป็นไอโฟน13 ล่วงหน้าหนึ่งวัน เนื่องในโอกาสวันครบรอบคบหาดูใจกัน 5 เดือน

แถมยังลงคลิปวิดีโอดังกล่าวในแอคเคาท์ส่วนตัวในแอพพลิเคชั่น TikTok พร้อมข้อความว่า “ของขวัญวันครบรอบเดือนนี้อีกครึ่งแสน ทำงานมาเปย์แฟน”

แต่ไม่วายกลับถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะแรง ทั้ง เงินตัวเองจะเขินทำไม , เงินเดือนตำรวจพอซื้อข้างสารเองจ้า , รับบทนางเขิน นางบทนางกินไก่ รับบทนางเองเงินตัวเองซื้อ และ เงินตัวเองให้แฟนไปซื้อจะเขินทำไม

ทำเอา เจนนี่ ไม่ขอทน ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวร่ายยาวปกป้องแฟนหนุ่ม “ยิว” ว่า วันนี้ถ่ายรายการ 2 รายการ กลับถึงห้องมาดีใจมาก เพราะ คุณยิวเขาเตรียม ไอโฟน 13 ให้เป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือนในวันนี้(12 ต.ค.64) ตอนเขายื่นให้เราเองดีใจมาก เพราะ ไม่ว่าเขาจะซื้ออะไรให้ดีใจตลอด แล้วนี่ยิ่งเป็นสิ่งที่บ่นๆ ว่าอยากได้ยิ่งรู้สึกดีใจมากกว่าเดิม

และเราที่เป็นคนเสนอไอเดียให้เขาถ่ายคลิปตอนให้ลง TikTok เพราะ เราอยากให้คนอื่นเห็นมุมดีๆ ของเขา มุมที่เขาซื้อของให้ มุมที่เขายอมจ่ายเงินแพงเพื่อแลกกับความสุขเราทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเรามีเงินพอที่จะซื้อเองได้

แต่ตอนนี้กลับมานั่งสงสารเขาและรู้สึกแย่กับคนบางประเภทที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาพยายามจะหาคำพูด หาเหตุผล หาเรื่องที่จะด่าเราให้ได้ ยกตัวอย่างเช่น รับบทเอาเงินตัวเองให้ผัวไปซื้อแล้ว รับบทคนดีใจ อันนี้คือแบบจริงๆ ถ้าเงินเรา เราไปซื้อเองแล้วมาโพสต์มันน่าภูมิใจมากกว่าผู้ชายซื้อให้อีกนะ

ทำไมนะ ทำไมทุกวันนี้ต้องจับผิด พูดจาทำร้ายกันอยู่ได้นะ ทุกวันนี้ยิวทำงานทุกวันนะคะ ยิ่งเขาจะเป็นพ่อคน เขายิ่งวางแผนชีวิตและทำงานหนักมากขึ้น ทั้งงานตัวเองและงานเจนนี่ที่ทำไม่ไหวและให้เขาทำแทน อยากให้ทุกคนเปิดใจและสัมผัสเขาดูนะคะ สุดท้ายนี้ อยากบอกทุกคนว่าเจนนี่เองก็ไม่ใช่คนโง่ที่จะยอมให้ใครเข้ามาหลอกเอาเงินง่ายๆ เหมือนกัน

ปล.โพสต์นี้อยากปกป้องเขา เพราะรู้สึกผิดที่ให้เขาถ่ายคลิปตอนให้เอง เพราะแค่อยากให้ทุกคนเห็นมุมดีๆ ของเขา ก่อนโพสต์ดังกล่าวจะถูกลบออกจากเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมกันนี้ เจนนี่ แคปคอมเมนต์ของแฟนหนุ่ม ยิว เผยว่า “เราทำงานด้วยกัน เหนื่อยด้วยกัน ถึงผมจะไม่ได้ได้ตังเยอะเท่าเจน แต่ผมรู้ว่าการได้รับของขวัญจากคนที่เรารัก มันมีความสุขแค่ไหนมันคือการแสดงออกถึงความใส่ใจ แล้วผมก็อยากให้แฟนผมมีความสุข เพราะ มันคือสิ่งที่แฟนดีๆควรจะทำ” มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “ไม่ว่าใครจะว่ายังไง เราภูมิใจในตัวคุณนะ” แล้วแท็กไปหาแฟนหนุ่มยิว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6673270
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6673270