“บี้ สุกฤษฎิ์” เจอชาวเน็ตไดเรคไอจีทักขอยืมเงินกันรัวๆ หลังให้ “ตั้ม” ยืมเงิน


ให้คะแนน


แชร์

“บี้ สุกฤษฎิ์” เจอชาวเน็ตไดเรคไอจีทักขอยืมเงินกันรัวๆ หลังให้ “ตั้ม” ยืมเงิน

          เป็นมิตรภาพที่ดีๆของพี่น้องเดอะสตาร์ที่ทำเอานักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” ถึงกับบ่อน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวได้เปิดรายการใหม่ในช่องยูทูบ TUM WARAWUT โดยคลิปแรกที่เปิดตัวรายการนั้น เป็นคลิปที่ชื่อว่า ความลับจากพี่น้องเดอะสตาร์ พูดถึงตั้ม เป็นคนยังไง ?? ตั้ม ตั้ม ตั้ม FULL EP.0

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

          โดย “ตั้ม” ได้โทรไปแกล้งรุ่นพี่คนสนิท “บี้ สุกฤษฎิ์” ซึ่งกำลังปฏิบัติธรรมอยู่ที่อุทัยธานี “ตั้ม” บอกว่า ขอยืมเงินทำทุนสัก 2-3 แสน อ้างว่าจะเอามาทำช่องยูทูบ งานนี้ “บี้” ก็ไม่ปฏิเสธ ยินดีให้ เพราะมั่นใจว่าน้องคนนี้มีศักยภาพและทำได้ เมื่อได้ยินคำพูดนี้ออกมาจากปาก “บี้” “ตั้ม” เก็บอาการไม่อยู่จนร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้ง

บี้ สุกฤษฎิ์

          ล่าสุด “บี้” ได้เปิดใจถึง “ตั้ม” ที่โทรมาขอยืมเงิน ผ่านรายการ One บันเทิง ว่า…

           “มันเป็นเงินที่ค่อนข้างเยอะนะ แต่เรารู้จักตั้มมานาน เราเห็นความตั้งใจของเค้า และเราก็ไม่ได้ตัดสินจากคำพูดของเค้าภายใน 1 หรือ 2 นาที เราเห็นความตั้งใจของเค้า ร่วมงานกับเขาเห็นตัวตนของเค้ามาแล้ว เราก็รู้แล้วว่า เค้าทำสิ่งนี้แล้วเค้าจะไปได้ดี ก็ตัดสินใจว่าโอเคเราให้ก็แล้วกัน ก็พร้อมซับพอร์ตนะ อะไรที่เราพอจะซัพพอร์ตเขาได้เราก็ยินดี

         ทุกวันนี้เราก็อยู่กินเล็กๆน้อยๆการแต่งตัวก็ไม่ได้เวอร์วังอะไรมากมาย แล้วผมก็ไม่ได้มีหนี้สินหรือปัญหาอะไร แต่ผมเห็นในความตั้งใจในการทำงานของเค้า มันน่าสนับสนุนเค้าเวลาเค้าจะทำอะไร เพราะมันเป็นความฝันของเค้า การที่เราจะสนับสนุนความฝันของเค้าเนี่ยไอ้ตัวเงินมันไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่ เราก็ยินดีให้

         แต่หลังจากที่คลิปตั้มออกไปได้สองวันผมไปเปิดในไดเรคแมสเซสอ่ะก็มีคนทักมาว่า พี่บี้คนมีปัญหาทั้งประเทศเลย คนนี้ก็มีปัญหา ขอยืมเงินซักสามร้อยบ้าง ห้าร้อยบ้าง บางคนก็ค่าเทอมเต็มไดเรคไอจีผมไปหมดเลย มันยังไงวะเนี่ย แต่บางคนที่เราพอช่วยได้เช่นมีคนส่งมาว่าน้ำท่วมเราก็จะช่วยกัน ขนข้าวของไปให้ตรงนั้น แต่ไอที่ส่งมาขอเงินคนละ 300 คนละ 500 ขอค่าเทอม อันนี้ก็เฮ้ยเรายังไม่รู้จักกัน มันก็ต้องรู้จักกันก่อนสิว่าคุณเป็นใคร มีความสามารถยังไง ละคุณเดือดร้อนจริงมั้ยมันต้องเห็นกันก่อนครับ แต่พิมพ์มาแบบนี้พอกดเข้าไปก็ตั้งเป็นไพรเวทด้วยสิ เราก็ไม่รู้จะช่วยยังไงอ่ะ”

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

ขอบคุณข้อมูลจาก one บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105580/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105580/read