บุ๋ม ปนัดดา เตรียมฟ้อง 5 ล้านหลังชาวเน็ตเมนต์แรงเอาเงินบริจาคไปเที่ยวเล่น


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ต.ค. 2564 21:06 น.

ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับต้องทำการฟ้องร้องหลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์กล่าวหา โดยบุ๋ม ได้แคปข้อความดังกล่าวเอามาโพสต์ลงในอินสตาแกรมของเธอเอง

ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวได้คอมเมนต์ถึง บุ๋ม ปนัดดา ว่า “สนุกมากเหรอ ที่เอาเงินบริจาคมาเที่ยวเล่น ถ้าเงินส่วนตัวไม่ขอติ แต่ถ้าเงินบริจาคเอามาใช้แบบนี้ไม่ถูกต้อง แยกแยะด้วยนะ จะได้ไม่ถูกครหาต่างๆ นานา ทำดีผมขอนับถือ”

เพราะถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามแบบนี้ บุ๋ม ปนัดดา ก็เลยได้ตอบคำถามที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวสงสัย พร้อมกับจะขอฟ้องชาวเน็ตคนดังกล่าวเป็นจำนวนเงินถึง 5 ล้านบาทว่า 

“ขอตอบคุณ… นะคะ คุณเอาความมั่นใจมาจากไหนที่มากล่าวหาบุ๋มแบบนี้? ตั้งแต่โควิดหนักๆ มาแถมน้ำท่วม ก็เพิ่งได้พักแค่วันนี้ แถมพาลูกไปสอบดำน้ำ ก็ขอทำหน้าที่แม่บ้าง แล้วสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ

#องค์กรทำดี มีมาตั้งแต่ปี57 ช่วยคนมาทุกเรื่อง แทบทุกวัน และที่มาทำหนักๆ คือ โควิด ตั้งแต่ระลอกแรก จนถึงช่วงที่หนัก เราทำงานกัน 24 ชม แถมต่อด้วยน้ำท่วม

เงินที่เข้ามาไม่เท่ากับเงินของบุ๋มที่จ่ายออกไปหรอกค่ะ แค่โควิดไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน! บุ๋มเอาเงินมาจากไหน? ช่วยไปดูนะคะว่าบุ๋มมีกี่รายการและพรีเซ็นเตอร์กี่ตัว ซึ่งอยู่ได้สบายแม้จะโควิดก็ตามและมีเหลือพอที่จะเอาไปช่วยคนได้

และทุกวันนี้สิ่งที่กลัวคือคนที่คิดได้แค่นี้! แล้วไม่มองสิ่งที่เราทำ องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 สามารถมาตรวจสอบได้ค่ะ

เพราะที่ผ่านมาบุ๋มชัดเจนเสมอ ใครบริจาคบะหมี่ 1 กล่องยังลงโพสต์เลย เพราะบุ๋มอยากขอบคุณคนที่มีน้ำใจและคิดแบ่งปันเท่าที่ทำได้ในยามลำบาก และสังคมเราต้องเชิดชูคนดีค่ะ

แต่สำหรับพี่ ที่เรียกตัวเองว่าเฮีย บุ๋มเชื่อว่าพี่ต้องมีตังค์แน่นอน แต่พี่จะเป็นคนพิเศษค่ะที่จะโดนหนูฟ้องเป็นคนแรก (ที่ผ่านมาไม่เคยฟ้องใครเลยนะคะ แม้จะมีเรื่องมากมายแค่ไหนก็ตาม)

หนูจะฟ้องพี่ 5 ล้านบาท เอามาเข้าองค์กรทำดี เพราะสิ่งที่พี่พูดมันทำให้หนูและสิ่งที่หนูทำเสียหายอย่างมาก รอรับหมายศาลนะคะ จะเอาเงินมาช่วยคนให้หมดเลย! ขอบคุณค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2217836
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2217836