“เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ครบรอบ 6 ปี “ก้อย” ภรรยาสุดที่รัก อ่านจบมีน้ำตาไหล!!


ให้คะแนน


แชร์

“เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ครบรอบ 6 ปี “ก้อย” ภรรยาสุดที่รัก อ่านจบมีน้ำตาไหล!!

         เผลอแปปเดียวก็แต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้วสำหรับ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์”กับ ภรรยาสุดที่รัก “ครูก้อย นัชชา” แถมตอนนี้ก็มีลูกสาว อย่าง “น้องเมดา” มาเติมสีสันชีวิตในครอบครัวได้มากเลยทีเดียว

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

         ล่าสุดวันนี้ (12 ต.ค. 64) “เจมส์” ก็เลยถือโอกาสโพสต์ภาพคู่ “ก้อย”ที่ถือใบจดทะเบียนสมรส พร้อมเล่าโมเมนต์สุดอบอุ่นนี้ให้ผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมปิดท้ายด้วยประโยคที่เจ้าตัวฟังจากภรรยาแล้วน้ำตาแทบไหลว่า…

เจมส์ เรืองศักดิ์

          “ครบรอบ 6 ปี ที่ผมตัดสินใจไม่ผิด ขอบคุณครูก้อย ภรรยาสุดสุดที่รัก แม่ที่ยอดเยี่ยมของลูก และเป็นครูก้อยของเเม่ๆผู้มีบุตรยากทั่วไทย

        ครูก้อยคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต เกินกว่าที่ชีวิตผู้ชายคนนึงจะจินตนาการถึงว่าตัวเองจะได้ครอบครอง ความรักที่เรามีให้แก่กัน มันแทบไม่ต้องให้ของขวัญอะไรพิเศษแก่กันมากมายในวันพิเศษ

        ถามภรรยาว่าอยากได้อะไรพิเศษมั้ยคะ อั่งเปา ? .. กระเป๋า ? รถ ? เครื่องประดับ ? ครูก้อยส่ายหน้าและยิ้มอ่อน ทำให้เราสัมผัสได้ถึงหัวใจอันบริสุทธิ์ เธอคงไม่อยากให้สามีต้องสิ้นเปลืองกับของนอกกายแบบนั้น และครูก้อยก็ได้พูด 1 ประโยคที่ผมฟังแล้วอดน้ำตารื้นไม่ได้

        “ก้อยอยากได้ที่ดินริมหาดแปลงนั้น ปะป๊าซื้อให้นะคะ”

       “ได้ คะ..คะ..ครับ” ผมตอบด้วยเสียงสั่นเครือ

       #น้ำตาไหลไม่รู้ตัว #เพื่อเมียเราทำได้”

        ทำเอาแฟนคลับที่ได้อ่านข้อความนี้จนถึงประโยคสุดท้าย ต้องเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น โอ้ย อ่านจบน้ำตาเล็ดเลยค่ะ55,น่ารักมากค่ะ,ป๋าเจมส์ซะอย่าง,พีคบรรทัดสุดท้าย,ป๊ะจัดให้ครูก้อยหน่อยนะคะ ฯลฯ

เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่อลังการ “หม่อมน้อย” นำทีมนักแสดง “ศรีอโยธยา” บวงสรวง "บูรพกษัตราธิราชเจ้า"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105585/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105585/read