ต่าย สายธาร ร้องไห้ ขอระบายความรู้สึก อย่าเห็นคนอื่นสำคัญกว่าครอบครัว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ต.ค. 2564 20:20 น.

ทำเอา ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ถึงกับต้องร้องไห้ขอระบายความรู้สึกที่มีลงในโซเชียล ซึ่งอดีตนางเอกดังได้ร้องไห้และพรั่งพรูความรู้สึกของตัวเองออกมาผ่านทางติ๊กต๊อก

พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอระบายหน่อยนะคะ, แค่อยากจะบอกทุกคนว่าอย่าเห็นคนอื่นสำคัญกว่าครอบครัว และอย่ารอให้สูญเสียถึงจะรู้ว่าอะไรมีค่า..”

ซึ่งในคลิป ต่าย สายธาร ร้องไห้ และบอกความรู้สึกของตัวเองว่า “เราไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลาก็ได้ ร้องไห้ออกมาบ้าง ระบายออกมาบ้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะกลายเป็นซึมเศร้า หรือเป็นบ้า นึกออกปะ

คือต่ายเข้มแข็งแต่ว่าน้ำตามันไหลออกมา เข้าใจทุกอย่าง เข้าใจสถานการณ์อย่างที่หลายๆ คนพูด แม่ไปบนสวรรค์ เราก็คิดแบบนั้น

แต่ในความเป็นจริงๆ ต่ายเชื่อว่าคนที่อยู่ในสภาพต่าย มันก็อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง ต่ายเข้าใจและขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้” 

“มันเคว้งๆ ต่ายกลับมาทำงานต่อ เพียงแต่ว่าแม่เพิ่งเสียไปไม่กี่วัน ต่ายกลับมาเชียงใหม่ ต่ายก็มาที่อยุธยา แล้วก็ช่วยงาน ประชุมงาน ไม่ได้พักเลย วันนี้อยากจะพัก พอจะพักก็คิดถึง ขอบคุณทุกคน ต่ายเข้มแข็ง แต่เป็นคนเซนซิทีฟ 

ตอนเสียพ่อเราก็เสียใจ แต่แม่ไม่ร้องไห้นะ แม่เข้มแข็งมาก ต่ายจะเข้มแข็งให้ได้เสี้ยวนึงของแม่จริงๆ ขอบคุณทุกคนค่ะ ไม่ต้องห่วง สบายมาก แต่วันนี้อยากจะร้อง ต่ายจะต้องเตรียมตัวทำงานลุยงาน ก็แค่คิดว่าจะทำเพื่อใคร ชินเพื่อการทำอะไรเพื่อครอบครัวมาตลอด 

นี่เป็นครั้งแรกที่อัดวิดีโอแล้วก็คุย แค่อยากจะบอกทุกคนว่า เราดีกับคนนอกบ้าน คนในบ้านเราดีกับเขาหรือยัง อย่ารอให้สูญเสียถึงรู้ว่าอะไรมีค่า ต่ายไม่ได้อยู่บ้านตั้งแต่อายุ 16 แต่ต่ายคิดว่าตัวเองทำหน้าที่ลูกได้ดีที่สุดแล้ว โอเคค่ะ อยากบอกทุกคนว่าขอบคุณมากๆ มีบ้างแหละคิดถึง มันไหลออกมาเอง มันกลั้นไม่ได้”

หลังจากที่อดีตนางเอกดังได้โพสต์คลิประบายความรู้สึกของตัวเองออกไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ต่าย สายธาร อย่างมากมาย

และนอกจากเจ้าตัวจะโพสต์แล้ว ล่าสุด ต่าย สายธาร ก็ได้โพสต์รูปและเขียนแคปชั่นว่า “ระบายแล้วมันดีจริงๆ เชื่อเถอะ อย่างน้อยเราก็ไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ กำลังใจดีๆ จากกัลยาณมิตรที่ดียังมีอีกเยอะ..” 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2217810
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2217810