บุ๋ม จัดหนักให้ ‘เฮีย’ แซะเอาเงินบริจาคไปเที่ยว จ่อฟ้อง 5 ล้าน รายแรก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บุ๋ม จัดหนักให้ – ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา งัดทูพีซสีสดใส อวดความแซ่บริมทะเล หลังจากที่พา ‘น้องอันดามัน’ มาเที่ยวพักผ่อน ที่ จ.ระยอง แต่แล้วภาพความแซ่บดันไปเตะตาเกรียนคีย์บอร์ด จนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สนุกมากเหรอ ที่เอาเงินบริจาคมาเที่ยวเล่น ถ้าเงินส่วนตัวไม่ขอติ แต่ถ้าเงินบริจาคเอาไปใช้แบบนี้ไม่ถูกต้อง แยกแยะด้วยนะ จะได้ไม่ถูกครหาต่างๆ นาๆ ทำดีผมขอนับถือ

งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ไม่ทนอีกต่อไป จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าว ด้วยจำนวนเงิน 5 ล้านบาท นำเงินเข้าองค์กรทำดี ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 และเหตุการณ์น้ำท่วม

โดย บุ๋ม โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความว่า “ขอขอบคุณ….. นะคะ คุณเอาความมั่นใจมาจากไหนที่มากล่าวหาบุ๋มแบบนี้? ตั้งแต่ โควิดหนักๆ มาแถมน้ำท่วม ก็เพิ่งได้พักแค่วันนี้ แถมพาลูกไปสอบดำน้ำ ก็ขอทำหน้าที่แม่บ้าง

แล้วสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ #องค์กรทำดี มีมาตั้งแต่ปี 57 ช่วยคนมาทุกเรื่อง แทบทุกวัน และที่มาทำหนักๆ คือ โควิด ตั้งแต่ระลอกแรก จนถึงช่วงที่หนัก เราทำงานกัน 24 ชม. แถมต่อด้วยน้ำท่วม เงินที่เข้ามาไม่เท่ากับเงินของบุ๋มที่จ่ายออกไปหรอกค่ะ

แค่โควิดไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน! บุ๋มเอาเงินมาจากไหน? ช่วยไปดูนะคะ ว่าบุ๋มมีกี่รายการ และพรีเซ็นเตอร์กี่ตัว ซึ่งอยู่ได้สบาย แม้จะโควิดก็ตาม และมีเหลือพอที่จะเอาไปช่วยคนได้ และทุกวันนี้สิ่งที่กลัว คือคนที่คิดได้แค่นี้! แล้วไม่มองสิ่งที่เราทำ องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 สามารถมาตรวจสอบได้ค่ะ เพราะที่ผ่านมาบุ๋มชัดเจนเสมอ

ใครบริจาคบะหมี่ 1 กล่องยังลงโพสต์เลย เพราะบุ๋มอยากขอบคุณคนที่มีน้ำใจ และคิดแบ่งปันเท่าที่ทำได้ในยามลำบาก และสังคมเราต้องเชิดชูคนดีค่ะ แต่สำหรับพี่ ที่เรียกตัวเองว่าเฮีย บุ๋มเชื่อว่าพี่ต้องมีตังค์แน่นอน

แต่พี่จะเป็นคนพิเศษค่ะ ที่จะโดนหนูฟ้องเป็นคนแรก (ที่ผ่านมาไม่เคยฟ้องใครเลยนะคะ แม้จะมีเรื่องมากมายแค่ไหนก็ตาม) หนูจะฟ้องพี่ 5 ล้านบาท เอามาเข้าองค์กรทำดี เพราะสิ่งที่พี่พูดมันทำให้หนู และสิ่งที่หนูทำเสียหายอย่างมาก รอรับหมายศาลนะคะ จะเอาเงินมาช่วยคนให้หมดเลย! ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณไอจี : boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6674151
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6674151