“โอห์ม-ฟลุ้ค” ปล่อยภาพโปสเตอร์ “เลิฟ@นาย” Oh my Sunshine Night ทำแฟนคลับฟิน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

13 ต.ค. 2564 07:01 น.

ปังเกินต้าน!! หลังจากปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวเต็มอย่างเป็นทางการออกไปไม่ถึง 10 นาที แฮชแท็ก #LoveAt9 #OhMySunshineNight ก็พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว สมกับเป็นบิ๊กโปรเจกต์ซีรีส์วาย “เลิฟ@นาย” Oh! my Sunshine Night โดย บริษัท นิวส์อินฟินิตี้ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่สำคัญ พร้อมเปิดตัวคู่จิ้นหลักอย่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่ทำเอาเหล่ามายบลู ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ โปรเจกต์นี้ นิวส์-เศกสิทธิ์ เป็นดี ผู้จัดและผู้ริเริ่มเนรมิตฝันให้กลายเป็นจริง โดยการหยิบเอาทีเซอร์เปิดตัวแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ โอห์ม-ฟลุ้ค มาสู่ซีรีส์จริง พร้อมจัดเต็มทุกรสชาติ แหกทุกกฎเกณฑ์ของซีรีส์วาย เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า โด่ง-ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง มานั่งแท่นกำกับซีรีส์วายเป็นครั้งแรก

โอห์ม เผยว่า “ประมาณ 2 ปีที่โอห์มไม่ได้มีผลงานซีรีส์ยาวร่วมกับฟลุ้คเลย ด้วยคิวด้วยอะไรหลายๆอย่าง ซึ่งก็มีแฟนๆถามมาตลอด วันนี้ก็ดีใจ และผมก็พร้อมที่จะลุยเต็มที่ หลังจากที่ปล่อยภาพโปสเตอร์เปิดตัวไปก็มีขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์และการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่น ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังรักและสนับสนุนกันมาตลอด หลังจากนี้ก็เตรียมลุยเวิร์กช็อป และเปิดกล้องถ่ายทำเต็มที่ครับ”

ฟลุ้ค เสริมว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก ดราม่า มีแอ็กชันด้วย และเราได้ทีมเขียนบทคุณภาพ พล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ ก็จะได้เห็นความแปลกใหม่ของเราแน่นอน ที่สำคัญยังมีทีมนักแสดงมากฝีมือที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้เพิ่มอีก ส่วนพล็อตเรื่องที่หลายๆคนถามเข้ามาว่าจะเหมือนกับทีเซอร์แฟนมีตติ้งที่ปล่อยออกมามั้ย จะบู๊หนัก ฟินกระจาย หรือดราม่าหนักแค่ไหน ก็ต้องติดตามครับ”

โดยซีรีส์เรื่อง “เลิฟ@นาย” Oh! my Sunshine Night เป็นคอนเทนต์ Ais play Original ที่ดูฟรี รับชมทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY ติดตามความเคลื่อน ไหวได้ทุกช่องทางโซเชียล มีเดีย ยูทูบ/ทวิตเตอร์/ เฟซบุ๊ก : NEWSINFINI TY ENTERTAINMENT และไอจี/Tiktok : NEWS INFINITY_ENTER TAINMENT.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2217612
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2217612