พี่ฉอด-ขวัญ เคลียร์ใจ จบประเด็นเกาเหลาเทกอง  


ให้คะแนน


แชร์

พี่ฉอด-ขวัญ เคลียร์ใจ จบประเด็นเกาเหลาเทกอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พี่ฉอด-ขวัญ – ก่อนหน้านี้กลายเป็นดราม่าร้อน สำหรับกรณีที่นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เทกองละคร “สายรุ้ง” ทางช่อง GMM25 ของค่าย Change 2561 ที่มีผู้บริหารคนดัง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา คุมการผลิต

ซึ่ง ขวัญ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด และไม่อยากลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ โดยฝั่งทางด้าน พี่ฉอด พร้อมทั้ง เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย และ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับฯละครเรื่องดังกล่าว ก็ได้เปิดใจภายหลังอีกว่า ไม่ได้โกรธนางเอกสาว

ล่าสุด (13 ต.ค.64) พี่ฉอด และ ขวัญ ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังผู้จัดคนเก่งดึง นางเอกคนสวย มาเล่นละครเรื่อง สามีเงินผ่อน ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมเฟรมสัมภาษณ์กับสื่อ เคลียร์ใจจบประเด็นเกาหลาเทกอง ในงานฟิตติ้งละคร ที่สตูดิโอ DAD STUDIO BANGKOK

การกลับมาร่วมงานกับขวัญเป็นไงบ้าง? พี่ฉอด : “มันก็เพิ่งเริ่มงานกัน แต่ในช่วงระยะที่ผ่านมาก็จะมีการทำเวิร์กช็อปให้นักแสดงได้ลองไปเข้ากับบท ก็สนุกสนานกันดี”

อย่างก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่ามีปัญหากัน ได้มีการเคลียร์ใจกันไหม? พี่ฉอด : “คือตั้งแต่ตอนที่มันมีข่าวต่างๆ นานา คือมันก็ไม่ได้มีอะไร คือสำหรับตัวพี่ๆ น้องๆ หลายคนอาจจะรู้จักว่าพี่เป็นคนที่ไม่ได้มีความยึดติดอะไรใดใดทั้งสิ้น สิ่งที่อยากได้มากที่สุดคืออยากทำงานให้มันดีที่สุด

เพราะฉะนั้นเราได้มีโอกาสมาร่วมงานกับน้อง คุยกันแล้วเขาก็เหมาะกับบทนี้มากๆ เลย แล้วก็ได้เริ่มทำงานด้วยกันมา ก็ต้องบอกว่าสิ่งใดใดที่มันเกิดขึ้น มันเรียกว่ามีจังหวะเวลา เรื่องราวอะไรต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นในบางจุด แล้วมันก็ถูกนำเสนอออกมาเยอะแยะ

แต่พี่ว่าความเป็นจริงในชีวิตแล้ว พี่ว่าบางทีเราก็ไม่ควรจะไปยึดติดอะไรมากมายขนาดนั้น มันก็เป็นแค่เหตุการณ์เหตุการณ์หนึ่งที่มันเกิดขึ้น แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินต่อไปอ่ะเนาะ ก็อยากจะทำงานของเราให้มันดีต่อไป สิ่งที่พี่กับขวัญกลับมาเจอกันในวันนี้ เรามีความตั้งใจดีที่อยากจะทำงานให้มันดี คือพวกเราทางทีมงานก็สนุกกับการทำงานกันต่อโดยที่ไม่ได้มีอะไรใดใดทั้งสิ้น

ตั้งแต่มีข่าวมาทางขวัญเองได้คุยหรือได้อธิบายในส่วนของเรายังไงไปกับทางพี่ฉอด? ขวัญ : “ได้พูดในส่วนของด้านขวัญ แต่เราก็จะเป็นในพาร์ตของนักแสดง ในแต่ละพาร์ตของชีวิตเรา เราก็ต้องให้ความรับผิดชอบในหน้าที่ของเราในแต่ละช่วงโอกาสนั้นๆ ณ ตอนนั้นเราก็ทำเต็มที่ และรับผิดชอบของเราในพาร์ตที่ผ่านมา

แต่ว่าตอนนี้หน้าที่ของเราที่สามารถทำได้เราก็ยังยืนยันทำอยู่ ด้วยความเคารพที่เรามีให้ผู้ใหญ่ในวงการทุกท่านเลย เฉพาะทางพี่ฉอดหรือว่าพี่เอสเราก็ให้ความเคารพหมดเลย เราก็ต้องขอบคุณด้วยที่พี่ฉอดกับพี่เอสเปิดใจรับฟัง คือเราเป็นนักแสดง อะไรที่มันอยู่ในความรับผิดชอบของเรา เราก็ทำให้เต็มที่

พอเราได้มาร่วมงานกับพี่ฉอดอีกครั้งเราคิดไหมว่าทำไมพี่ฉอดถึงเรียกเราให้มาร่วมงาน? ขวัญ : “คำว่าโอกาส หรือไม่โอกาสมันเป็นพาร์ตที่ผู้คนภายนอกเข้าใจกับเรื่องบริบทของหน้าที่เราในการทำงาน เพียงแต่ว่าในวงการไม่ว่าเราจะอยู่สังกัดไหนก็แล้วแต่ ผู้ใหญ่เราต้องให้ความเคารพทุกท่าน รุ่นพี่รุ่นน้อง มันเป็นสังคมวัฒนธรรมไทย

ส่วนเรื่องของสังกัดมันก็จะเป็นตามวาระเป็นของบริบทไป พอถึงเวลาช่วงหนึ่งที่เรามีโอกาสได้มาทำหน้าที่ด้วยกัน เราก็รู้สึกสนิทใจกันเหมือนเดิม เพราะว่าเราเป็นเด็ก จะผิดจะถูกเราก็ต้องขอโทษ แต่เราก็ต้องอธิบายในพาร์ตของเรา”

ก็สบายใจเรียกว่าได้เคลียร์กันไปแล้วไม่มีอะไรติดค้าง? ขวัญ : “เรื่องข่าวไม่ใช่ทำให้ขวัญไม่สบายใจ แต่สิ่งที่ทำให้ขวัญสบายใจ คือตัวพี่ฉอดกับพี่เอส คือเราอยู่ในวงการมาแล้ว พี่ฉอดกับพี่เอสก็เป็นบุคคลอยู่ในวงการที่อาวุโสที่เราให้ความเคารพ คือข่าวมันเป็นไปตามกระแสอยู่แล้ว แต่ว่าในใจของเรา ขอให้พี่ฉอดกับพี่เอสเข้าใจเราก็พอ

ด้านพี่เอส พอมาร่วมงานกับขวัญเป็นไงบ้าง? เอส :”ความตั้งใจในการทำงานดีครับแต่สติก็จะโก๊ะหน่อยนะครับ สิ่งที่มันเกิดขึ้นสำหรับตัวพี่มันไม่ได้มีปัญหา พี่ก็เข้าใจว่าการนำเสนอของสื่อที่เรื่องแค่นี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของวงการ วันนี้เราโฟกัสที่เรื่องของงานกับปัจจุบันมากกว่า

วันนี้เรามีโอกาสได้ร่วมงานกันแล้ว น้องเขาก็ให้เกียรติมาร่วมงานกับทาง CHANGE2561 สิ่งที่เราต้องการคือทำงานให้มันออกมาดี เพราะว่าผลลัพธ์มันก็จะได้กับเราทั้งสองฝั่ง น้องได้บทที่ดี นักแสดงก็อยากได้บทที่ดีไม่มีอะไรมากกว่านั้น อย่างทางเราเป็นผู้ผลิตเราก็อยากได้นักแสดงที่มีความพร้อมและความตั้งใจในการมาทำงาน

สามารถมาสวมบทบาทที่เราทำบทมาอย่างดี เพราะเราก็อยากจะให้มีนักแสดงที่มาถ่ายทอดได้ อย่างตัว นุช ขวัญเหมาะจริงๆ เสื้อผ้าหน้าผมของเธอที่ออกมามันต้องเฟียร์ซ ซึ่งมันโอเค เขาสวย โอเคครับ”

อีกคนหนึ่ง ที่ขวัญมีข่าวมีปัญหาคือ พี่กู่ ผู้กำกับฯ ตอนนี้มาทำงานด้วยกัน กลายเป็นเข้าขา แฮปปี้ไปเลย? ขวัญ : “อ้าวไม่ดีใจ แฮปปี้ก็ไม่ได้ว่างั้น (หัวเราะ) คือพี่กู่ก็เป็นครูในชีวิตของเราอีกคน ส่วนตัวเราไม่เคยเจอพี่กู่เลย ไม่เหมือนคนอื่นที่เราเคยเจอมาตั้งแต่เด็ก แต่พอร่วมงานแล้ว พี่กู่เลยกลายเป็นครูในชีวิตเราอีกคนหนึ่งในอีกมิติมุมมองใหม่ๆ คือเราเป็นนักแสดงเราก็เหมือนน้ำที่รอให้พี่กู่เติมให้เต็มตลอด”

คาดหวังขนาดไหน เพราะนางเอกที่มาเล่นกับพี่ฉอด ผู้จัดมือทอง ปังทุกคน? ขวัญ : “เราทำงานเราไม่ได้มองผลลัพธ์ตรงนั้น เรามองกันที่เริ่มสตาร์ตอัพ เริ่มต้น และในระหว่างการทำงาน คือถ้าข้างหน้ามันประสบความสำเร็จก็ถือว่าเป็นกำไรกับชีวิตขวัญ แต่ ณ ปัจจุบัน การเริ่มต้นการทำงาน ขวัญได้ครูได้ผู้ใหญ่เข้ามาเพิ่มในชีวิตเรา

สิ่งที่ขวัญได้ คือขวัญได้เริ่มใหม่ มายด์เซ็ต ขวัญได้วิชา แล้วก็ได้งานที่น้อยมากที่จะมีการเวิร์กช็อปประมาณ 10 กว่ารอบ ความตั้งใจของโปรดักชั่นของทางพี่ฉอดพี่เอสและทุกๆ คนคือมากกว่า 100 แล้วขวัญรู้สึกว้าวและเอ็นจอยแล้วมีความสุข มีเอ็นเนอร์จี้ในการทำงาน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6674852
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6674852