ต่าย สายธาร ร่ำไห้ ระบายความในใจ ลั่นไหลออกมาเอง-กลั้นไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ต่าย สายธาร ร่ำไห้ ระบายความในใจ หลังสูญเสียแม่วัย 80 ปี จากโรงมะเร็งตับและปอดระยะสุดท้าย ลั่นมันคิดถึง มันไหลออกมาเอง-กลั้นไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากจะทำใจของคนเป็นลูก หลังจากอดีตนางเอกดัง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักในวัย 80 ปี จากโรคมะเร็งตับและปอดระยะสุดท้าย

แม้ภายหลังจากที่ทราบมข่าวว่าคุณแม่ป่วย สาวต่ายจะรีบเดินทางกลับเชียงใหม่เป็นการด่วน และในระหว่างเดินทางได้วิดีโอคอลคุยกับแม่ตลอดเวลา แต่แล้วเมื่อเดินทางไปถึงคุณแม่ก็หลับไป

ล่าสุด ต่าย สายธาร ได้โพสต์คลิปวิดีโอร่ำไห้ระบายความในใจถึงคุณแม่ โดยเผยว่า เราไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลาก็ได้ ร้องไห้ออกมาบ้าง ระบายออกมาบ้าง เมื่อนั้นมันจะกลายเป็นชซึมเศร้า อันนี้ต่ายเข้มแข็ง

แต่น้ำตามันไหลออกมากับความเข้มแข็ง ต่ายเข้าใจทุกอย่าง อย่างที่หลายคนพูดแม่ไปบนสวรรค์เราก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงต่ายเชื่อหลายๆคนถ้าอยู่ในสภาพต่าย มันอาจจะใช้เวลานิดหนึ่ง ต่ายเข้าใจและขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้

มันเคว้งๆอ่า แต่ต่ายกลับมาทำงานยังมีงานต่อ เพียงแต่ว่าแม่เพิ่งเสียไม่กี่วันนี้เอง แล้วต่ายกลับมาจากเชียงใหม่ ต่ายก็ลงพื้นที่ที่อยุธยาก็ไม่ได้พักเลยค่ะ วันนี้ก็อยากจะพัก

พอจะพักปุ๊บก็คิดถึงนะ ขอบคุณทุกคนค่ะ ต่ายเข้มแข็ง คือคนเซนซิทีฟ เคยตอนเสียพ่อเราก็เสียใจไปแล้ว แต่แม่ไม่ร้องไห้เลยแม่เข้มแข็งมาก

จะทำเพื่อใคร ทำให้ใครเนี่ย เราชินกับการเป็นครอบครัวตลอด เป็นครั้งแรกเลยที่อัดวิดีโอแล้วพูดแบบนี้ แค่อยากจะบอกทุกคนว่า เราดีกับคนนอกบ้าน คนในบ้านเราดีกับเขาหรือยัง และก็อย่ารอให้สูญเสียถึงรู้ว่าอะไรมีค่า

ต่ายไม่ได้อยู่บ้านตั้งแต่ 16 ปี แต่ต่ายคิดว่า ต่ายทำหน้าที่ลูกได้ดีที่สุดแล้ว จะบอกทุกคนว่า ขอบคุณมากๆ วันเดียวอาจจะแค่นี้ แต่มันมีบ้างเหละ มันคิดถึง มันไหลออกมาเอง กลั้นไม่ได้

พร้อมกันนี้ ต่าย โพสต์ข้อความว่า “แค่อยากจะบอกทุกคนว่าอย่าเห็นคนอื่นสำคัญกว่าครอบครัว และอย่ารอให้สูญเสียถึงจะรู้ว่าอะไรมีค่า” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม saitharn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6675474
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6675474