อาเล็ก โพสต์ภาพเบลอหนัก ถึงกับแห่ซูมกระจก ใครถ่ายให้กันแน่


ให้คะแนน


แชร์

อารมณ์ดีเลยช่วงนี้ อาเล็ก ธีรเดช ล่าสุดโพสต์ภาพเบลอหนัก ถึงกับแห่ซูมกระจก ใครถ่ายให้กันแน่ หลังมีข่าวซุ่มคบ โบว์ เมลดา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อาเล็ก ธีรเดช หลังมีกระแสข่าวซุ่มคบนางเอกสาว โบว์ เมลดา โลกโซเชียลมีคนตาดีแอบเม้าธ์เห็นทั้งคู่ที่ห้างหรือเปล่า บอกใบ้ นางเอกขายาว กับ พระเอกไม่ใหญ่

โดยก่อนหน้านี้เพจเขวี้ยงรีโมท โพสต์ว่า “พระ-นาง ช่องดัง! ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน? หลังจากมีข่าวซุบซิบกันว่า พระเอก-นางเอกช่องดังๆๆ กำลังปลูกต้นรักกันแบบไม่ให้นักข่าวรู้ตัว สายข่าวแอดมินที่อยู่ดีๆ หนีงานไปเดินช็อปปิ้งห้างญี่ปุ่นใจกลางเมืองก็ตาดี เห็น “นางเอกขายาว” เดินสวยๆ แบบพรีเซนเตอร์สินค้า แต่ในมือถือโทรศัพท์กำลังพูดคุยกับใครสักคน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คิดว่าเธอน่าจะเดินมาซื้อของเข้าบ้าน แต่นอกจากที่จะเจอ “นางเอกขายาว” แล้ว มี “พระเอกไม่ใหญ่” เดินอยู่อีกชั้น คุยโทรศัพท์เหมือนกัน ท่าทีเหมือนจะต่างคนต่างเดิน แต่แท้ที่จริงแล้ว ปลายสายคือ คุยกันเอ๊งง! ก่อนที่สุดท้าย “พระเอก” จะขึ้นรถแล้ววนมารับ “นางเอก”

ก็แหม! ดีกรีระดับพระเอก-นางเอก หล่อสวยทะลุหน้ากากอนามัยแบบนี้ คนมันก็จำได้สิ ประเด็นคือ ไม่คิดว่าปี 2021 แล้วยังมีฟีลอะไรแบบนี้อยู่ เห็น “นางเอกขายาว” ก็ค่อนข้างตรงๆ ถ้าคบกันก็บอกไปเลย เหมือนข่าวก่อนหน้านี้ที่โพสต์ซะ “แซบ” ไม่ใช่เล่น อย่าให้แฟนคลับเสียเวลาลุ้น ส่วนใครที่คิดว่าทายแล้วใช่ คิดแล้วชัวร์ เก็บ “ชื่อจริง” ไว้ในใจ แต่ถ้ามั่นใจใช้ “อักษรย่อ” ก็ได้นะคะ ไม่ติดค่ะ”

ล่าสุด หนุ่ม อาเล็ก โพสต์ภาพในรถเบลอหนักมาก พร้อมแคปชั่นว่า ครับพี่บูรณ์ ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์แซว ช่ายพี่บูรณ์จิงเหรอ พร้อมทั้งยังมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งถึงกับแห่ซูมกระจกกันเลยทีเดียว อาทิ เราซูมกระจกดู , ไม่น่าจะใช่พี่บูรณ์น้าาา เป็นต้น

lekteeradetch

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6675374
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6675374