ดีเจมะตูม ขอบคุณกำลังใจในวันผิดพลาด แอร์ ภัณฑิลา ลั่นเพื่อนต้องเตือนกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 ต.ค. 2564 12:39 น.

ช่วงที่ผ่านมา ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เจอดราม่าถาโถมเข้ามาหนักมาก ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับผิด และขอปรับปรุงแก้ไขตัวเองใหม่ แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป หลายคนก็พร้อมให้อภัยและซัพพอร์ตเหมือนเดิม

ล่าสุด ดีเจมะตูม ก็ได้ไปออกรายการของ แจ็ค แฟนฉัน ทางช่องYouTube Jackfanchan ซึ่ง แจ็ค ก็ได้โพสต์โปรโมตรายการตัวเองผ่านทางอินสตาแกรม และเขียนแคปชั่นว่า 

“ดีเจมะตูมงานหาย เงินหด เพื่อนเลิกคบเพราะติดโควิดทำชีวิตพัง ขอโอกาสแก้ไขและปรับตัวใหม่อีกครั้ง และเรื่องราวความรักที่เป็นความลับ รวมถึงการเลิกกับแฟนเพราะคำว่า”ลูก””

และ มะตูม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปหัวใจ ด้าน แอร์ ภัณฑิลา เพื่อนซี้เพื่อนสนิทของ มะตูม ได้เข้ามาคอมเมนต์เสริมว่า “คนที่เลิกคบไม่เรียกเพื่อนค่ะ!! ไม่ได้เข้าข้าง แต่เพื่อนต้องเตือนเพื่อน ให้โอกาสและไปต่อกันค่ะ”

ในขณะที่ชาวเน็ตก็ได้ส่งกำลังใจมาถึง ดีเจมะตูม เป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ขอบคุณที่สัมภาษณ์มะตูมนะคะ ทำให้รู้มุมมองของมะตูมที่เปลี่ยนไปและดีขึ้น, สู้ๆ คนอื่นยิ่งกว่านี้ ..เริ่มใหม่ได้, เป็นกำลังใจให้คะ, @dj_matoom ดู youtube แล้ว ชอบการสัมภาษณ์แบบจริงใจ ทุกอย่างสะท้อนชีวิตของหลายคน เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด จะติดตามผลงานนะคะ

และตัว ดีเจมะตูม เอง ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ พร้อมบอกถึงเจตนาของรายการนี้ว่า แค่อยากมาแชร์ประสบการณ์ตัวเอง ไม่ได้อยากสั่งสอนใคร แต่อยากให้มองเป็นเรื่องของเพื่อนเตือนเพื่อน 

“ก่อนอื่นมะตูมขอบคุณทุกคอมเม้นท์และกำลังใจที่ส่งมานะครับ มะตูมอ่านทุกอันเลยครับ จริงๆเจตนาที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ตัวเองครั้งนี้ นอกจากจะเตือนสติตัวเองแล้ว อยากให้คนที่ได้ดู ได้สาระและข้อคิดเท่านั้นเองครับ

ไม่ได้มีเจตนาออกมาสั่งสอนใครทั้งสิ้น อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องของ “เพื่อนเตือนเพื่อน” ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ทั้งผลดีและผลเสีย

มะตูมหวังว่า #แจ๊คขอคุย เทปมะตูมในครั้งนี้ ทุกคนจะเข้าใจเจตนาของมะตูมมากขึ้น และหวังว่าทุกเรื่องราวที่มะตูมได้เล่า จะเกิดประโยชน์ต่อสังคมไม่มากก็น้อยครับ ขอบคุณครับ #แจ๊คขอคุย #ขอบคุณแจ๊คด้วยนะ @jackfanchan”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2219050
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2219050