ในที่สุด ซาร่า ได้ฉีดวัคซีนเข็มแรก เต้นไม่หยุด แห่โฟกัสชุดแม่เซ็กซี่ไปอีก


ให้คะแนน


แชร์

โนบราฉีดเข็มแรกแม่น่ารักก้นน่าตีแฟนๆแห่แซวความเซ็กซี่คุณแม่ลูกสอง ในที่สุด ซาร่า ได้ฉีดวัคซีนเข็มแรก ออกสเต็ปเต้นไม่หยุด แห่โฟกัสชุดแม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่รู้ดีใจหนักหรืออะไร คุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี โพสต์คลิปลงโซเชียลหลังได้รับวัคซีนเข็มแรก พร้อมแคปชั่นว่า ฉันได้รับวัคซีนโควิด-19 ครั้งแรกของฉัน jab ในที่สุด I’ve had my first Covid-19 vaccine jab #covid_19 #vaccinationdone #finally

โดยสาวซาร่าหลังฉีดวัคซีนออกสเต็ปแดนซ์รัวๆ ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาแซวความเซ็กซี่คุณแม่โนบรารวมทั้งสอบถามว่าแม่ฉีดวัคซีนอะไรมา อาทิ แม่น่าร้ากก , แม่ก้นน่าตีอ่า , นมแม่นม , น่ารักมากแม่.. , โฟกัสที่ชุด เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีคนเข้ามาถาม เห็นไปโน่นไปนี่ นึกว่าได้ฉีดไปตั้งนานแล้ว ซึ่งสาวซาร่า ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า จริงๆแล้วมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางไปไหน หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องการฉีดวัคซีน แต่ทุกการเดินทางต้องเป็นไปตามมาตรการของรัฐกำหนด และหมั่นล้างมือ ใส่หน้ากาก รักษาระยะห่าง ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เท่านั้นเองค่ะ

ขณะที่มีคนถามอีกว่า ทำไมเพิ่งได้เข็มแรกละคะ เป็นคนภูเก็ตน่าจะได้ตั้งนานแล้วนี่ โดยมีคนเข้ามาช่วยสาวซาร่าตอบด้วยว่า น่าจะเพราะเพิ่งคลอดลูกและยังให้นมอยู่หรือป่าว เพราะภูเก็ตเข็มแรกตั้งแต่ต้นปี เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6675958
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6675958