“แอน” พร้อมฟาด “มงกุฎกรรม” ดัน “ภูมิ” ขึ้นแท่นพระเอก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

14 ต.ค. 2564 08:01 น.

ฟิตติ้งแล้วสำหรับละครดราม่าน้ำดีฟอร์มยักษ์เรื่อง “มงกุฎกรรม” ทางช่อง 8 จากบทประพันธ์ดังของ สมหมาย เลิศอุฬาร ผลงานผู้จัดคนเก่ง “ดร.เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” นำทีมโดยนักแสดงมากฝีมือ “แอน-สิเรียม” คืนสังเวียนมารับบทดราม่าสุดรันทดในรอบหลายปีประชันบทบาทกับ “อ่ำ-อัมรินทร์” มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก

ทั้งคู่ก็เจอบทบาทสุดท้าทายและยังมีนักแสดงอีกมากมายมาฟิตติ้งนำโดย ออย-ธนา, แพร-พิไลรัมภา, ฟิล์ม-ฉัตรดาว, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ, ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ, จอย-นฤมล ฯลฯ รวมถึงพระ-นางนิวเจนเคมีใหม่ “ภูมิ-ภูริพันธ์” ที่รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกประกบคู่กับ “น้ำตาล-ทิพนารี” นางเอกหน้าหวานเคมีดูเข้ากันสุดๆ พร้อมสองหนุ่มสาวนิวเจนของช่อง 8 “ไกด์-กันตพล” และ “ซาร่า-ชัชชญา” มาชิมลางละครเรื่องแรกกับบทบาทรุ่นลูก

เสื้อผ้าฟิตติ้งเป็นคอนเซปต์แนววินเทจที่ช่างชุ่ยทุกคนงัดอินเนอร์ใส่กันทุกอารมณ์ครบรส จับรุ่นใหญ่สุดปังปะทะรุ่นเล็กใหม่แกะกล่องขนาดนี้ “เอ๊ะ-อิศริยา” ผู้จัดเปิดใจว่า “เราก็พยายามตามจีบพี่แอนและนักแสดงหลายๆท่าน จนวันนี้ทุกอย่างมันลงตัว ก็ต้องขอบคุณพี่แอนเพราะตั้งแต่วันที่เราเวิร์กช็อปทุกคนจะมีความกระตือรือร้น เค้าตื่นเต้นกันมากๆมีการพูดคุยกัน เอ๊ะชอบการทำงานที่เป็นแบบนี้มาก บางทีพี่ๆ เค้าอ่านบทเสร็จไลน์มาบอกเราเลยว่าบทสนุกมากในฐานะที่เราเป็นคนเบื้องหลัง เราก็ดีใจเพราะนักแสดงแต่ละท่านเค้าผ่านงานมาเยอะ การที่เค้ารู้สึกตื่นเต้นกับละครของเราแสดงว่าเค้าจะมีความพร้อมร่วมมือกับเราให้งานมันออกมาราบรื่นที่สุด

“มงกุฎกรรม” จริงๆมันเป็นละครน้ำดีแต่ว่ามันเป็นน้ำดีที่แซ่บคือมันแซ่บตั้งแต่รุ่นแรกแล้ว รุ่นใหญ่มีเส้นเรื่องที่มันชัดเจนดราม่า เส้นเรื่องของความรักนอกจากชายหญิง ยังมีรักของครอบครัวโดยเฉพาะรักของพ่อแม่ มันเป็นรักที่สวยงามและกินใจ ละครเรื่องนี้ไม่ไกลตัวเลยใกล้ตัวมากๆเรื่องความรักชายหญิง เรื่องความรักครอบครัว

ในส่วนนักแสดงนิวเจนของช่อง 8 อย่างน้องภูมิ เอ๊ะเจอครั้งแรกก็คือแคสติ้งเรื่องสางนางพราย เราบอกได้เลยว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ในเรื่องของการแสดง หน้าฉากเค้าตื่นเต้น พออยู่ในฉากเค้าก็เล่นของเค้าไปเป็นคนที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว หน้าเค้าก็เป็นคนดี แล้วคาแรกเตอร์ไม้ ก็เป็นคนดีเหมือนเค้า

ในเรื่องของการแสดงไม่ห่วง สิ่งที่จะห่วงก็คือตอนนี้เค้าเป็นพระเอกแล้วคนดูก็จะคาดหวังว่านอกจากเล่นเก่ง รูปลักษณ์เค้าต้องดูดี เราก็พยายามมาดูเรื่องแอ็กติ้งเค้า ทำยังไงที่จะสามารถดึงเสน่ห์ ของเค้าออกมาได้มากที่สุด โชคดีว่าเค้าเข้ากับนางเอกก็คือน้องน้ำตาล ซึ่งน้องเค้าก็น่ารักมากรู้สึกเอ็นดูเด็กคนนี้มากและทั้งคู่เคมีเข้ากันได้มากๆรวมถึงคนอื่นๆ อย่างน้องซาร่ากับน้องไกด์ นักแสดงใหม่ของช่องก็เป็นอะไรที่ทุกอย่างลงตัวแต่ก็แอบมีความเป็นห่วงนิดเดียวที่เด็กมาใหม่มาถึงก็ต้องมาเจอรุ่นใหญ่ขนาดนี้เลย กลัวว่าเค้าจะตื่นแต่เด็กสองคนนี้เค้าพร้อมมากๆ กลายเป็นสีสันใหม่ๆของละครช่อง 8 ของเรากับเสน่ห์ใหม่ๆ ฝากให้เป็นกำลังใจผู้ชมที่ชอบดูละครน้ำดี รับรองว่าแซ่บ ได้เจอกันเร็วๆนี้ที่ช่อง 8 แน่นอนค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2218562
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2218562