ลิซ่าปังแน่! ดีเจสเนค เผยทีเซอร์ Sxy Girl คอลแลปส์ 4 ศิลปินดัง ติดเทรนด์ทั่วโลก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่พ่อหนุ่มดีเจสเนคตามจีบขอคอลแลปส์กับสาวลิซ่ามานานแสนนาน ในที่สุดก็สำเร็จกับโปรเจ็กต์ SOLM ที่เป็นกระแสข่าวลือกันมาสักพัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ดีเจหนุ่มโพสต์ S-O-L-M 100% พร้อมเผยทีเซอร์แรก Sxy Girl ของการร่วมงานกับศิลปินดังอย่างโอซูนา เมแกน ธี และ ลิซ่า Blackpink ซึ่งแฟน ๆ กรี๊ดหนักมากจนกลายเป็นที่ฮือฮาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั่วโลก แถมมียอดวิวมากกว่า 1.9 ล้านภายในคืนเดียวอีกด้วย

สำหรับโปรเจกต์ SOLM นี้เป็นการร่วมงานของศิลปินดัง 4 ทวีป โดย S คือ DJ Snake ซึ่งเป็นดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส O คือ Ozuna ศิลปินละติน ที่โด่งดังกับเพลงคุ้นหูคนไทยอย่าง Taki Taki

L คือ Lisa BLACKPINK ส่วน M คือ Megan Thee Stallion ศิลปินชาวอเมริกันสุดแซ่บ ที่รู้จักกันดีในเพลง Savage และ Body ที่ชาวติ๊กต็อกสายแดนซ์เต้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง

แน่นอนว่างานนี้ไม่ใช่เจ้าตัวที่ตื่นเต้นคนเดียว แต่ยังมีหนุ่มโอซูนาที่ทนไม่ไหว ไลพ์สดบอกแฟน ๆ ว่าเพลงจะปล่อยในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ หลังสาวแมแกนแอบสปอยล์เบา ๆ ตั้งแต่ 9 ตุลาคม ว่า “ช่วง 21 ต.ค. มีบางอย่างสำหรับคนแซ่บ ๆ ถ้าคุณไม่ใช่คนฮอตก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะ”

สำนักข่าว Jtbc รายงานว่า มิวสิควิดีโอได้ถ่ายทำไปแล้ว ซึ่งมีข่าวลือว่าลิซ่าถ่ายทำตอนอยู่ที่ปารีส โดยแฟน ๆ คาดว่า Colin Tilley มาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่มีผลงานสุดปัง ไม่ว่าจะ Taki Taki, Wap , Wild Thoughts, Cry baby, Purple Lamborghini และ Peach ของจัสติน บีเบอร์ เป็นต้น

ขอบคุณที่มาจาก Twitter JTBC

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6676023
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6676023