“โบวี่ อัฐมา” เปิด How To อธิษฐานขอคู่สมดั่งใจหวัง พร้อมเคลียร์ชัดเคยมีพระเอกตามจีบ


ให้คะแนน


แชร์

“โบวี่ อัฐมา” เปิด How To อธิษฐานขอคู่สมดั่งใจหวัง พร้อมเคลียร์ชัดเคยมีพระเอกตามจีบ

              เป็นดาวอีกหนึ่งดวงที่โดดเด่นในทุกเรื่องตั้งแต่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงมา สำหรับนักแสดงอย่าง “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่ไม่ว่าจะหน้าตาหรือความสามารถในการแสดงต้องบอกเลยว่าคุณภาพเต็มสิบไม่หักซึ่งในเรื่องของงานนับว่าลักกี้อินเกมส์มากแต่ในส่วนของความรักนั้นกว่าที่เจ้าตัวจะเจอคนที่ใช่พาให้หัวใจยิ้มได้ก็เจอกับความรักหลายรูปแบบเลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ : “โบวี่ อัฐมา” สร้างบ้านหลังน่ารักกลางสวน เล็กแต่ไม่ธรรมดาแน่นอน

โบวี่ อัฐมา ความรัก พระเอก

          โดยล่าสุดทาง ““โบวี่ อัฐมา” ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจและที่สำคัญคนโสดทุกคนต้องฟังกับ How To อธิษฐานขอคู่ยังไงให้ได้สมใจเหมือนที่เธอได้เจอคู่แท้ด้วยว่า

โบวี่ อัฐมา ความรัก พระเอก

           หลังจากที่เลิกกับแฟนคนที่ต้องไปอยู่ที่เกาหลี ก็โสดมาประมาณ 2 ปีครึ่งเหมือนไม่ได้มีที่พึ่ง เป็นอาการซึมเศร้าแบบจริงจัง ทุกวินาทีที่หายใจใจมันบีบคั้นแล้วทำให้ทุกข์ตลอดเวลาช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือตอนนอนหลับแต่พอตื่นเช้าขึ้นมาคือเศร้าเลย (ตื่นแล้วใจของเราเศร้าเลย) โดยในช่วงที่โสดอยู่ 2 ปีแต่มีคนเข้ามาตลอดในชีวิตซึ่งบางคนที่เข้ามาก็บอกว่าเป็นเจ้าของโรงแรมถ้าตนโอเคเดี๋ยวจะตั้งชื่อโรงแรมเลย แล้วก็ระดับพระเอกก็มีจะให้พูดชื่อด้วยไหม

โบวี่ อัฐมา ความรัก พระเอก

            ทั้งนี้ถามว่าในที่สุดก็ได้มาเจอกับความรักครั้งใหม่ซึ่งตอนนั้นก็อยู่ในวงการบันเทิงอะไรคือสิ่งที่ทำให้เกิดถูกใจคนนี้ก็เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ารักเป็นคนดีคนหนึ่งเลยไม่ได้ใช้เวลายากมากนักที่จะชอบเขาความรักของตนกับเขาก็เดินหน้าไปด้วยกัน แต่ว่าก็มีปัญหาในแง่ที่ว่า … โดยสเปคตนจะชอบผู้ชายตี๋อินเตอร์ ไม่ชอบผู้ชายเนียบๆเสื้อต้องเชิ้ต กางเกงต้องสแล็ค รองเท้าหนัง เป็นนักธุรกิจเลย

โบวี่ อัฐมา ความรัก พระเอก

          พร้อมถามต่อว่า ตอนที่ได้ปฏิบัติธรรมก็แอบอธิษฐานในใจบ้างว่าขอให้เจอคนคนนั้นสักทีคือเป็นการอธิษฐานเรื่องคู่ชีวิตเวลาที่อธิษฐานก็จะตั้งจิตขอให้บุญอธิษฐานที่ทำมาได้ส่งผลให้ได้เจอคู่ที่เป็นคู่บุญเป็นคู่ที่ศีลเสมอกัน ธรรมเสมอกันแล้วก็เกื้อกูลได้ในทางโลกด้วยและในทางธรรมด้วยเราก็อธิษฐานแบบนี้ซ้ำๆสุดท้ายก็ได้เจอคนที่แบบศีลเสมอกับตน

โบวี่ อัฐมา ความรัก พระเอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105641/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105641/read