“สุนารี” แร็ปเปอร์สาว หยิบประสบการณ์ชีวิตสู่เพลง “Since Young”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

15 ต.ค. 2564 06:45 น.

แม้จะเริ่มต้นจากการเป็นศิลปินอินดี้ แต่ผลงานของ สุนารี (Tsunari) แร็ปเปอร์สาวสายเลือดไทย-ตรินิแดด ก็ได้รับความสนใจ และเป็นที่กล่าวถึงมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น “Fruity Loops”, “Mula” หรือ “ไม่เอาแล้ว” ที่นอกจากดนตรีชวนฟัง เรื่องราวต่างๆ ก็ถูกนำเสนอด้วยมุมมองใหม่ๆ และการใช้ภาษาที่มีความเฉพาะตัว

วันนี้ สุนารีพร้อมแล้วกับการเปิดตัวให้แฟนเพลงได้รู้จักมากขึ้น ผ่านการทำงานครั้งแรกกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค ที่เริ่มต้นด้วย “Since Young” ซิงเกิลที่เธอจะเผยตัวตนให้โลกได้รับรู้ทั้งดนตรี และเรื่องราว เพราะการมีเชื้อชาติที่หลากหลาย ทำให้สุนารีพบกับประสบการณ์ต่างๆมากมาย

“ชีวิตวัยเด็กของฉันน่าหดหู่ แต่มันก็น่าสนใจ” สุนารีพูดถึงชีวิตของตัวเอง ที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในเพลง “Since Young” ที่ได้เล่าถึงความท้าทายในชีวิตและการเอาชนะสิ่งต่างๆ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่บ้านเกิดมาถึงปัจจุบัน โดยมีความรักในเสียงดนตรีและการร้องเพลงเป็นเรื่องช่วยปลอบใจ และทำให้ผ่านช่วงเวลาร้ายๆ ไปได้

สัมผัสกับ “Since Young” ซิงเกิลแรกของแร็ปเปอร์สาวเลือดไทย-ตรินิแดดกับวอร์นเนอร์มิวสิค ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และมิวสิกวิดีโอของ “Since Young” โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2218831
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2218831