อ๊อฟ ปองศักดิ์ เบิร์ธเดย์แฟนหนุ่ม จัสติน ทั้งจุ๊บทั้งบอกรัก ชาวเน็ตเขินตามไม่ไหว


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์คลิปเบิร์ธเดย์แฟนหนุ่ม จัสติน จัดเต็มทั้งจุ๊บทั้งบอกรัก ชาวเน็ตเขินตามไม่ไหว ถามแต่งเลยไหม?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หวานไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซะแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวนามว่า จัสติน ที่คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ แถมดีกรีความสวีตยังพุ่งเอาๆ จนเพื่อนพ้องและแฟนคลับที่ติดตามพากันอิจฉาไม่หยุดหย่อน

โดยก่อนหน้านี้ อ๊อฟ ได้พาแฟนหนุ่มไปเที่ยวพักผ่อนรับลมทะเลที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกับปล่อยรูปคู่ให้ชมกันแบบรัวๆ รวมไปถึงช็อตฆ่าคนโสดที่ทั้งคู่ยืนจุ๊บกันริมชายหาด ท่ามกลางพระอาทิตย์ตกสุดแสนจะโรแมนติก

ล่าสุดวันที่ 15 ต.ค.64 นักร้องดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ หวานต่อไม่รอแล้วนะ ด้วยการโพสต์คลิปอวยพรวันเกิด หนุ่มจัสติน กลางดึกขณะกำลังนอนเคียงข้างกัน พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “Happy birthday to my man i love you 15/10/64”

ทั้งนี้ในคลิป อ๊อฟ ได้พูดว่า “ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 14 เท่ากับว่าเข้าวันที่ 15 แล้ว เป็นวันเกิดของจัสตินนะค้า แฮปปี้เบิร์ธเดย์เบบี๋ ไอเลิฟยู” ซึ่งแฟนหนุ่มได้ตอบกลับว่า “ไอเลิฟยู ทู” ก่อนที่ทั้งคู่จะจุ๊บกัน ท่ามกลางเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาแซวในความหวาน ก่อนจะถามว่า…แต่งเลยไหม?! กันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ IG : aofpongsak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6677896
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6677896