ดาราฮอลลีวูด ‘รัสเซล โครว์’ มาถ่ายหนังในไทย แชะภาพ-ลงรูปรัวๆ ทั้งภูเก็ต-กทม.


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกเสียงฮืออาได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ ‘รัสเซล โครว์’ ดาราฮอลลีวูดชื่อดังได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ ก่อนที่โพสต์ภาพขณะเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ รวมไปถึงภาพสายไฟริมถนน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

รัสเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) พระเอกฮอลลีวูดคนดังวัย 57 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ ได้เดินทางเข้ามายังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงจากเรื่องราวที่กลายเป็นตำนานหลังจากที่ชายคนหนึ่งยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อส่งเบียร์ให้เพื่อนที่เป็นทหารที่กำลังทำภารกิจในสงครามเวียดนาม ที่ร่วมนำแสดงกับดารารุ่นน้อง แซค เอฟรอน ซึ่งไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำนอกเหนือจากที่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

รัสเซล โครว์

TOP LIST 10 อันดับหนังของ รัสเซล โครว์ ก่อนเหยียบมิดไมล์ใน เฮียคลั่งดับเครื่องชน - Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่

โดย รัสเซล โครว์ เดินทางเข้ามาในประเทศไทยผ่านจังหวัดภูเก็ต ก่อนจะขึ้นไปถ่ายทำภาพยนตร์ในกรุงเทพมหานคร เขาได้ถ่ายภาพชายทะเลยามเย็นเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ถึงวันที่ 23 ก.ย. ได้ถ่ายภาพต่าง ๆ มากมายรวมไปถึงพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ที่วัดพระใหญ่ ต.กะรน อ.เมืองฯ จ.ภูเก็ต

Russell Crowe

Russell Crowe

พร้อมกับแนบข้อความสุดประทับใจระบุว่า “ตอนนี่ที่ประเทศออสเตรเลียเตรียมอนุญาตให้เดินทางระหว่างประเทศได้ในเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ผมกำลังถ่ายหนังอยู่ที่ประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 1991 ตอนที่หน้าที่การงานของผมมันเริ่มพาผมออกเดินทางไปทั่วโลก และการที่ได้ขึ้นเครื่องครั้งแรกในรอบ 2 ปี มันเป็นอะไรที่รู้สึกแปลกมาก แต่มันก็สวยแบบสุด ๆ ไปเลย”

“มันรู้สึกอบอุ่นมาก ยิ่งตอนที่พระอาทิตย์ขึ้นมันเป็นอะไรที่งดงามแบบสุด ๆ และคนไทยก็มีความเป็นกันเองมาก พวกเขาให้การต้อนรับเราได้เป็นอย่างดี และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือความยอดเยี่ยมของอาหาร ดังนั้นถ้าตอนนี้คุณกำลังล็อกดาวน์อยู่ ถ้าคุณรู้สึกอยากที่จะออกไปท่องเที่ยว ตอนนี้ถึงวันที่พวกเราจะได้ออกไปท่องโลกกว้างแล้ว”

“ลองไปที่ภูเก็ต ผมมั่นใจว่าประเทศอื่นก็มีสิ่งที่น่าสนใจเหมือนกัน แต่ ณ จุด ๆ นี้ผมคิดว่า ‘Sandbox Quarantine’ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนแล้วมันมีเฉพาะที่ในภูเก็ตเท่านั้น”

รัสเซลล์ โครว์

รัสเซลล์ โครว์

ก่อนที่เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา รัสเซล โครว์ จะได้ลงภาพบรรยากาศการเดินเล่นในกรุงเทพมหานคร โดยภาพแรกที่เขาโพสต์ขณะอยู่ในกรุงเทพนั่นก็คือภาพ ‘สายไฟฟ้า’ ที่พาดผ่านท้องฟ้าจำนวนมากพร้อมแคปชั่น “Bangkok dreaming…” ก่อนที่จะโพสต์ภาพบรรยากาศการเดินเล่นในกรุงเทพมหานคร พร้อมแคปชั่น “Lost in Bangkok, part 2”

รัสเซลล์ โครว์

รัสเซลล์ โครว์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6677931
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6677931