โอ๊ต ตอบแล้ว คุยกันหรือไม่? หลังโดนจับตาความสัมพันธ์ ‘มิน’ แพท เผยข้อมูลวงใน


ให้คะแนน


แชร์

โอ๊ต ปราโมทย์ ตอบแล้ว คุยกันหรือไม่? หลังโดนจับตาความสัมพันธ์-มีพิรุธนางเอกสาว ‘มิน พีชญา’ ด้าน แพท เผยข้อมูลวงในเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้ เพจเจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ปริศนา โดยมีข้อความว่า “มีคนสงสัยว่า พี่หมี กำลังตามจีบ นางเอกยิ้มสวยอยู่รึเปล่า? เพราะเห็นลงแคปชั่นเหมือนกัน แถมเพื่อนสนิทยังมาเมนต์แซวพี่หมี และนางเอกยังมาเมนต์หัวใจให้อีก อืม พี่หมีน่าจะจีบแหละมั้ง แต่นางเอกจะเล่นด้วยรึเปล่าให้นี้ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ นางเอกโสดแล้วนิ มีสิทธิ์จะสนิทกับใครก็ได้เนอะ”

และล่าสุด (15 ต.ค.64) เพจเจ๊มอย108 โพสต์ข้อความอีกว่า “อุ๊ย!! มีคนจับตาความสัมพันธ์ มิน พีชญา กับ โอ๊ต ปราโมทย์ ด้าน แพท ณปภา บอกว่า โอ๊ต อาจไม่ได้ตามจีบ มิน คือคู่นี้ แค่เพื่อนค่ะพ่อ!! แต่โอ๊ตมีสาวใหม่คุยแล้วแน่นอน เคๆ กูเชื่อแพท #มินหนีไป๊”

แถม ทางเพจเจ๊มอย108 ยังโพสต์ภาพชวนสงสัย โดยเป็นแคปชั่นในไอจีของหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ที่โพสต์ข้อความว่า “เศรษฐกิจก็แย่ หาลูกสะใภ้ให้แม่ก็ยาก”

ในขณะที่นางเอกสาว มิน พีชญา โพสต์แคปชั่นที่ดูเหมือนจะเชื่อมโยงกันว่า “เศรษฐกิจว่าแย่แล้ว​ หาลูกเขยให้แม่ยากกว่า”

ด้าน ซานิ นิภาภรณ์ เพื่อนสาวคนสนิทของ โอ๊ต ปราโมทย์ เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งของหนุ่มโอ๊ตว่า “รักกูจะเก็บความลับนะ” เล่นเอาหลายคนสงสัยไปอีก

ฝั่งพิธีกรสาว “แพท ณปภา” เผยผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ถึงเรื่องที่หนุ่มโอ๊ตถูกจับตามองว่า ตนเองโทรหา โอ๊ต ซึ่งเหมือนเขารู้ตัวและไม่รับสาย โดยมูลเหตุของเรื่องดังกล่าวมาจากการแซวกัน ซึ่งโอ๊ตทำเซิร์ฟเวอร์เกม และจะมีเพื่อนๆของโอ๊ตมาเล่นในเซิร์ฟนี้ แล้วมีการแซวโอ๊ตตลอดเวลาว่า พี่โอ๊ตมีคนคุย อีกทั้งประจวบกับ ซานิ ก็แซวด้วยเช่นกัน

โดย แพท เผยอีกว่า ตนเองได้ไปถามจากคนหนึ่ง แต่เขาบอก โอ๊ต กับ มิน พีชญา ไม่ได้คุยกัน แต่พี่โอ๊ตมีคนคุยแล้วแน่นๆ

ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ ออกมาตอบชัดคลายปมสงสัยทั้งหมด ในเพจเจ๊มอย 108 หลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับนางเอกสาว “มิน พีชญา”ว่า “จะหนีทำไมอะ ไม่เคยคุยกันเลย ว่าแต่เรามันดูแย่มากเลยหรอ ถัมจีง…”

ขอบคุณเพจเจ๊มอย 108 และ เผ็ดมันส์บันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6678255
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6678255