ดี เจอร์ราร์ด เรียนเชิญ กวินท์ แจงข้อเท็จจริงในรายการปมแร็ปเปอร์โกงเงิน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 ต.ค. 2564 17:17 น.

หลังจากที่มีเพจออกมาแฉแรปเปอร์ดังโกงเงินมาเปย์เมีย ซึ่งกระแสดราม่านี้ถูกโยงไปถึงนักร้องดังหลายคน หนึ่งในนั้นมี กวินท์ ดูวาล ติดโผเข้ามาด้วย

และหลังจากที่ถูกโยงเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ กวินท์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองไปแล้ว โดยยืนยันว่าเรื่องที่โกงเงินหลักล้านมาเปย์ภรรยาไม่เป็นความจริง

ส่วนเรื่องการทำเพลง ได้มีการตกลงเรื่องค่าตัวในการ Feat. และยินดีแบ่งส่วนแบ่งให้ศิลปินอีกท่านนอกเหนือจากค่า Feat. ที่ตกลงกันไว้

พร้อมทั้งบอกว่าจากกรณีผู้ไม่หวังดีที่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลบ้านเลขที่ ที่อยู่อาศัย จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล

และภรรยาสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา จะออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจ ก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด

แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”

อีกทั้งยังโพสต์ภาพคู่สามีพร้อมแคปชั่นฟาดๆ ว่า “ไม่เคยโกงเงินใครมาเลี้ยงเมีย เพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ดี เจอร์ราร์ด เคลื่อนไหวในเพจ D Gerrard ถึงนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ด้วยการโพสต์ข้อความว่า

“จากกรณีที่มีดราม่า ผมขออภัยที่มาชี้แจงล่าช้า เนื่องจากผมต้องดูแลคุณพ่อที่กำลังป่วยหนัก จึงอยากเรียนเชิญคุณ Gavin ให้มา ชี้แจงข้อเท็จจริงทุกอย่างผ่านรายการโหนกระแส ด้วยกันหน่อยครับ ขอบคุณ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220142
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220142