วอร์มเสียงให้พร้อม I Love Your Voice ซีซั่นใหม่ รีเทิร์น


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง หลังซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับรายการเฟ้นหานักร้องเสียงเพราะ ‘I Love Your Voice เสียงนี้ที่เรารัก ซีซั่น 2’ เวทีประกวดร้องเพลงรูปแบบออนไลน์บน JOOX ROOMS รายการแรกของไทย

โดยซีซั่นนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมความใหม่ New Normal, New Rules เปลี่ยนรูปแบบการแข่งและกติกาใหม่ทั้งหมด พร้อมคว้า 3 สุดยอดแห่งวงการเพลง ป๋าเต็ด ยุทธนา, หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และ จี๊บ เทพอาจ มาเป็นกรรมการ

และผู้ที่รักการร้องเพลง มาร่วมสนุก โชว์ความสามารถ เพื่อชิงเงินรางวัล 30,000 บาท และทำซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง งานนี้เปิดรับสมัครรอบออดิชันแล้วตั้งแต่วันนี้ – 19 ตุลาคม 2564 โอกาสดีๆ แบบนี้ สมัครด่วน

‘I Love Your Voice เสียงนี้ที่เรารัก’ เป็นรายการประกวดร้องเพลงแนวใหม่ ที่ใช้ฟีเจอร์ JOOX ROOMS เป็นเวทีประกวดออนไลน์ เพื่อให้เหมาะกับยุค New Normal ดังนั้น ไม่ว่าจะคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถลงสนามประชันพลังเสียง และโชว์ความสามารถได้ทุกที่

สำหรับกติกาการแข่งขันในซีซั่นนี้ เพิ่มความมันไปอีกขั้น ด้วยการแข่งแบบ Survival ใครร้องดีอยู่ ใครร้องพลาดก็ตกรอบ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 ทีม แต่ละทีมจะมีโค้ชมาสเตอร์คอยให้คำแนะนำ และผลักดันศักยภาพให้แสดงความสามารถได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

นำทีมโดยมาสเตอร์มือเก๋าจากซีซั่นแรก ลูกหว้า พิจิกา, โปเต้ MEAN BAND เสริมทัพด้วยมาสเตอร์คนใหม่ ดิม Tattoo Colour, กานต์ The Parkinson พร้อมได้ นะ รัตน นักร้องนำวง Polycat ที่จะมาเป็นกรรมการพิเศษ แค่เห็นชื่อก็มันแล้ว มารอดูกันว่าซีซั่นนี้จะพิเศษขนาดไหน เตรียมลุ้นกันได้เลย

สายประกวด และเหล่าคนรักเสียงเพลง ไม่ควรพลาด เพียงอัดคลิปวิดีโอร้องเพลง ความยาวไม่เกิน 2 นาที อัปโหลดคลิปบนโซเชียลมีเดียของตัวเอง และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ

จากนั้นเข้าไปกรอกใบสมัคร พร้อมแชร์ URL คลิปดังกล่าวได้ที่นี่ หรืออัดคลิปวิดีโอร้องเพลงลง JOOX BUZZ และติดแฮชแท็ก #JOOXROOMSxILOVEYOURVOICESS2 รีบหน่อย

เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ -19 ตุลาคมนี้ และจะประกาศผลผู้เข้ารอบในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 20.00 น. ที่ Facebook, Instagram, TikTok และ Twitter ทางช่อง I Love Your Voice Thailand

ประเดิมแข่งรอบแรกในวันที่ 23 ตุลาคม 2564 มาร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์ และให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันไปด้วยกัน ทาง JOOX ROOMS ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220196
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220196