“แอน ทองประสม” เจ้าหญิงแห่งวงการ หรือ เจ้าสาวกลัวฝน? ไม่ฝันวิวาห์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

16 ต.ค. 2564 07:30 น.

หนึ่งความฝันของผู้หญิงหลายคนคือการได้ สวมชุดเจ้าสาว และได้มีงานวิวาห์ดั่งความฝันแต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้ “แอน ทองประสม” เจ้าตัวได้มาเปิดใจหมดเปลือกถึงความรักกว่า 20 ปีกับหนุ่มนอกวงการ “คุณเอ ทินพันธ์” ในรายการ “3 แซ่บ”

พ่อหนุ่ม แม่ชม แม่แอฟ จัดเต็มถามตรงประเด็นอย่างตรงไปตรงมา…คบกันมากี่ปีแล้ว? “20 ปีกลายเป็นเหมือนแบบคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว เหมือนเรามีพี่ชายอยู่ที่บ้านทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดแล้วกลายเป็นสนิทมากแบบเนียะ”

ถามแรง..ตอบตรง..ไม่โกง! ถามแรง..ตอบตรง..ไม่โกง!

ทำไมไม่แต่ง เคยมีข่าวจะแต่งกันด้วยไม่ใช่หรอ? “ใช่ค่ะ ก็มีช่วงนึงจะเปิดอพาร์ตเมนต์ แอน เพลส ก็คิดว่าเดี๋ยวทำให้มันลงตัวดีกว่า แต่งแล้วก็แพลนมีน้อง แล้วแอนอ่ะทำพังเอง คือแบบจังหวะแอนจัดสรรระบบอะไรไม่ได้บางอย่าง ก็เลยทำให้มันก้าวข้ามเวลาตรงนั้นมา คุณเอเค้าเป็นคนไม่พูดอะไรเยอะ เค้าพูดครั้งเดียวก็คือจบ แล้วแอนไม่สานต่อเอง เค้าก็เลยตามเลยไป”

แสดงว่าตอนนั้นคุณเอเค้าขอแต่งแล้ว เค้าบอกว่าไง? “ใช่ค่ะ ตามที่พี่เห็นในคลิป มวลๆ มันเป็นอย่างนั้น มันไม่มีมานั่งหยิบแหวน หรือตกลงกันอะไรอย่างงี้ นั่นแหละคือการส่งสัญญาณ เหมือนแอนเข้าใจว่าแบบอย่างนี้มันก็โอเค ไม่ได้ต้องการที่จะไปตรงนั้นอ่ะ ก็เลยกลายเป็นว่า อ้าวเรื่องจะมีลูกก็เลตไปแล้ว เราก็ยังไม่ได้จะมีลูกแล้วเราจะแต่งทำไมเนาะ เป็นคนไม่ได้อยากจัดงานแต่งงาน ไม่ได้บอกว่าการแต่งงานไม่ดีนะคะแค่เราเองไม่ได้เป็นผู้หญิงที่มีความรู้สึกว่า อยากเซตงานยังไงหรือมีฝันที่จะใส่ชุดเจ้าสาว แต่ว่าระหว่างทางที่เราแอนก็แฮปปี้ของแอนอยู่แล้ว และก็รู้ว่าเค้าไม่ไปไหน แอนก็ไม่ไปไหน เราก็ซัพพอร์ตกันไปแบบนี้มันก็พอแล้ว”

พี่ขอเข้าแก๊ง..นุ้งแอฟ..นุ้งชม พอได้มะ? พี่ขอเข้าแก๊ง..นุ้งแอฟ..นุ้งชม พอได้มะ?

โครงการที่จะแต่งยังมีอยู่ไหม ในอนาคต? “ไม่อยากพูดไว้ก่อน คือแอนกลัวพูดแล้วผิดคำพูดอีก มันเหมือนก็น่าจะปล่อยไปเรื่อยๆรึเปล่า”

ผูกข้อมืออะไรอย่างนี้ก็ได้ไหม? “ก็ไม่แน่ใจนะว่าผู้ใหญ่อาจจะเห้ย ไม่ได้แล้ว จะมีมาพูดก็ได้ อันนี้แอนก็เว้นช่องว่างไว้ก่อน แต่ว่า ณ ตอนนี้แอนไม่ได้มีแพลนที่จะจัดงานหรอก”

เค้ามีวอกแวกไหม 20 ปี? “แอนว่าต้องมี หมายถึงเราเองยังมองนู่นมองนี่บ้างเลย หมายถึงเวลาเห็นความสวยงามอ่ะ เค้าก็คงจะแบบเห็นอะไรอย่างงี้รึเปล่า คือแอนกับคุณเออ่ะจะไม่ได้เป็นแนวไปยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน มือถือแอนไม่เคยเช็กเลยนะ แอนเชื่อว่าของอย่างนี้ถ้าจะชั่วร้ายก็มาให้เห็นเลย ถ้าเกิดคุณเลือกที่จะทำสิ่งนั้น คุณเลือกแล้วคุณก็โชว์มาเลย ฉันจะได้รู้ว่าฉันเลือกถูกคนรึเปล่า แล้วเราเป็นเด็กทำมาหากิน เราไม่ได้มีเวลาไปแบบนั่งเช็กอะไรแบบนั้นเหมือนเรามีอะไรที่เราต้องโฟกัส แล้วก็โชคดีที่เค้าไม่ได้เป็นคนแบบสังคมเยอะ ไม่ได้เป็นคนซ่ามาก แต่ถามว่าคงมีบ้างแหละ หรือมีไปแล้วแอนก็ไม่เห็นไม่รู้ ถ้าถามว่าเชื่อว่ามีไหม…ไม่มี”

แต่มีคนเค้าเม้าท์นะที่ไปสร้างตึกนั่นคือสินสอดใช่ไหม? “เป็นเงินคุณเอ แต่เป็นชื่อแอนไง มันไม่ใช่สินสอดแต่เค้าเรียกว่าให้โดยเสน่หา” จบปึ้งงง!!! สวยมากแม่!!!!!! มารอดูความปังของแม่เต็มๆ สวยยังไงให้ยังไม่ต้องแต่ง… แต่ผู้ชายเปย์หนักมาก!! ห้ามพลาด!!– “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220267
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220267