“เผ็ดมันส์อันคัต” ขยายเวลาขยี้ข่าวแซ่บ!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

16 ต.ค. 2564 07:01 น.

ขยายเวลาสดหน้าจอลงเพจออนไลน์ สำหรับรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 กับช่วง เผ็ดมันส์ UnCut (อันคัต) เล่าข่าวบันเทิงขยี้ประเด็นแซ่บให้นั่งเม้าท์มอยกันต่อแบบยาวๆ กันไปหลังจบรายการสดทางหน้าจอต่อทันทีบนออนไลน์จัดหนักจัดเต็มแบบเอกซ์คลูซีฟ เริ่มวันจันทร์ที่ 18 ต.ค.นี้ กับพิธีกรคนเดิม แอนนา แพท– ณปภา ปอ อรรณพ และจ๊ะจ๋า พริมรตา

โดย แอนนา กล่าวว่า “อยากให้แฟนรายการเผ็ดมันส์ฯได้รู้เรื่องราวเผ็ดๆแบบเอกซ์คลูซีฟที่แอนนารับรองว่า ใครได้ดูพวกเราคุยเรื่องคนดัง เรื่องข่าวในกระแส ดาราคนนั้นคนนี้จะเป็นใครจริงอย่างที่เค้าเม้าท์กันมามั้ยทุกคนที่ติดตาม เราจะได้รู้เป็นที่แรกแน่นอน ไม่อยากให้พลาดที่สำคัญเราจะไปเม้าท์มอยกันต่อในหน้าออนไลน์แบบสดๆกันได้แล้ว ใครมีคำถามอะไรก็ถามผ่านหน้าออนไลน์กันได้แบบไม่มีกั๊กเลยค่ะ สนุกแน่นอน วันจันทร์นี้จะเป็นเรื่องของดาราคนดังคนไหน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะแอนนามีเรื่องสุดเอกซ์คลูซีฟ มาเม้าท์ให้ฟังกันแล้วค่ะ ที่สำคัญความจิ้นของคู่แพท ปอ นี่ไม่ธรรมดา ขนาดถ่ายทำทั้งคู่ยังแอบกิ๊กกั๊ก ใครรอจิ้นนอกจอคู่นี้ ก็ติดตามกันได้เลยค่ะ”

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” โฉมใหม่ เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเมนต์คราวหน้า… เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!! ติดตามรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” กันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ หรือติดตามผ่านทางเพจ เฟซบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูบ ช่อง 8.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220240
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220240