ศาล-มนต์สิทธิ์-เวียง-ข้าวทิพย์-คิง มอบความสุขใน “ลูกไอดอล Charity”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

16 ต.ค. 2564 06:45 น.

รายการ “ลูกไอดอล Charity” สัปดาห์นี้พบกับการรวมเพลงเพราะจากศิลปินนักร้องมาถ่ายทอดอารมณ์เพลงโปรดนำโดย ศาล สานศิลป์, มนต์สิทธิ์ คำสร้อยเวียง นฤมล, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, คิง–ณภัทร รวมถึงศิลปินจากลูกทุ่งไอดอล เบลล์–กนิษฐา และ รุตน์–รักษ์ศิลป์ พร้อมฟังเรื่องราวจากเหล่าศิลปินที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งจากการบริจาคให้กับ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อีกด้วย โดย มนต์สิทธิ์ เผยว่า “ตอนนี้เริ่มผันตัวไปเป็นนักรีวิวสินค้าพร้อมที่รีวิวให้ได้ทุกอย่างขอแค่มีคนมาจ้างงานเยอะๆในช่วงที่ไม่ค่อยมีงานด้านร้องเพลง”

ส่วนคนที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุดจนถึงเกือบจะคิดสั้นอย่าง คิง ยอมรับเลยว่า “ช่วงแรกบอกตรงๆเลยว่ารับไม่ได้ เราไม่ทันตั้งตัวว่าเราจะกลายเป็นคนว่างงานไม่มีคนจ้าง เงินก้อนสุดท้ายที่มีอยู่เหลือ 2,000 บาทเท่านั้น มีทางเลือกให้ชีวิตเพียง 2 ทางคือตายกับต้องดิ้นรน แต่ผมตัดสินใจเลือกที่จะดิ้นรนสู้กับเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะเรายังมีลูกและภรรยาที่ต้องดูแล ต้องขายบ้านไป 1 หลัง และรถไปอีก 1 คัน ลงทุนทำธุรกิจขายปลาซึ่งเพื่อนๆและคนรอบตัวช่วยกันอุดหนุนสินค้าจนได้กำไรมาบ้างและทำให้ผมมีกำลังใจที่จะมีชีวิตต่อไป”

ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.พฤหัส ต่ออุดม ผอ.รพ.เฉลิมพระเกียรติมาเล่าถึงปัญหาการทำงานที่ต้องช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมพูดคุยกับ อาร์ต–พศุตม์ นักแสดงหนุ่มหัวใจจิตอาสาเต็มตัว ติดตามชม วันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220235