“ลาบานูน” ใส่ไม่ยั้ง MV “ท้าพายุ” คว้า “หมูปิ้ง ดาวติ๊กต่อก” รับบทคนสู้ชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

16 ต.ค. 2564 06:30 น.

ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับวงร็อกรุ่นใหญ่ ลาบานูน แห่งค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ล่าสุดได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “ท้าพายุ” ซิงเกิลที่ 5 จากอัลบั้ม Delivery (ดีลิเวอรี) ออกมาให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของวงลาบานูน และผึ้ง-สาลินี เขมจรัส ผู้กำกับมากฝีมือ ซึ่งครั้งนี้ตั้งใจคว้าหมูปิ้ง-ศุภชัย บุญกระจ่าง อดีตยามหน้าหมู่บ้านดาวติ๊กต่อกที่โด่งดังจากการทำคอนเทนต์ “ยามหิว” มาเป็นนักแสดงนำ รับบทผู้ช่วยผู้กำกับในกองถ่ายกองหนึ่งที่เพิ่งรู้ข่าวว่าแม่ของตัวเองต้องเข้าห้องไอซียูกะทันหันก่อนการถ่ายงานไม่กี่ชั่วโมง เขาเลยต้อง “ท้า” ทั้งแรงกดดันจากผู้กำกับที่ทำงานแข่งกับเวลาที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

เมธี ตัวแทนจากวงลาบานูนได้พูดถึงเผยว่า “เพลงท้าพายุ เนื้อหาที่จริงจังที่สุดในอัลบั้มชุดนี้เลยครับ มันเป็นอีกหนึ่งมิติที่ลาบานูนอยากหยิบยกขึ้นมานำเสนอ ส่วนตัว MV พวกเราทุ่มเทในการถ่ายทำมาก ที่สำคัญแฟนเพลงจะได้เห็นเราในลุคที่แตกต่างแปลกตาออกไปด้วยแถมวันที่ถ่าย กองเรายังเจอพายุของจริง รวมถึงสภาพฟ้าอากาศที่มาครบทั้งร้อน-หนาว-ฝนในวันเดียว และยังมีอีกหลายเรื่องราวที่รวมอยู่ในมิวสิกวิดีโอเพลงท้าพายุนี้ครับ ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง? ต้องไปติดตามชมความท้าพายุทั้งหน้าจอ และหลังจอด้วยกันนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220231
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2220231