สิงโต นำโชค อวดภาพซิกซ์แพ็กแน่น ฟังชัดๆ ตัวจริง…หรือตัดต่อ?!


ให้คะแนน


แชร์

สิงโต นำโชค อวดภาพซิกซ์แพ็กแน่น ชาวเน็ตไม่แน่ใจ ตัวจริง…หรือตัดต่อ?! เจ้าตัวเฉลยแล้ว พร้อมฝากถึง “ก้อง ห้วยไร่-โจ๊ก โซคูล”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาฮือฮาไม่น้อย หลังนักร้องหนุ่มเสียงดี สิงโต นำโชค อวดภาพซิกซ์แพ็กแน่นๆ ลงไอจีส่วนตัว เผยมุมเซ็กซี่จนแฟนคลับพากันขยี้ตารัว ก่อนชักเริ่มไม่แน่ใจว่า…ใช่ตัวจริงหรือภาพตัดต่อ!! ล่าสุดวันที่ 15 ต.ค.2564 นักร้องหนุ่ม สิงโต นำโชค ได้เปิดใจกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงเซ็ตภาพสุดฮือฮาดังกล่าว พร้อมเฉลยความจริงให้แฟนๆ ได้หายสงสัยกัน

ที่มาที่ไปของแฟชั่นเซ็ตนี้? “เหมือนผมเคยไปถ่ายมาแล้วเมื่อ 4 ปีที่แล้ว จำได้ไหมที่เป็นที่ฮือฮามากเพราะเหมือนคนเขาไม่เคยเห็นอ่ะ ครั้งนี้ก็เป็นอีกรอบหนึ่งเพราะช่วงโควิดเราไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วผมก็กินๆ นอนๆ ตื่นมากิน กินเสร็จปุ๊บก็คิดว่าเที่ยงกินอะไร ตอนเย็นก็กิน แล้วก็ไปนอน”

“จนมีวันหนึ่งรู้สึกว่าไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ออกไปทำงาน งั้นเปลี่ยนใหม่คือตื่นมาขอออกกำลังกายเลยแล้วกันสักชั่วโมงหนึ่ง นั่งสมาธิด้วยอีกประมาณชั่วโมงหนึ่ง แล้วค่อยกินข้าว พอทำปุ๊บร่างกายมันก็แข็งแรง เลยได้มีโอกาสไปถ่ายอีกรอบหนึ่งที่เพจ Surround ซึ่งพี่ตุ๊เขาก็ไม่ได้ถ่ายมาสักพักหนึ่งแล้ว เหมือนติดช่วงโควิด เลยประเดิมด้วยเราซึ่งน่าจะเป็นคนแรกๆ มั้ง แต่ไม่รู้แรกสุดหรือเปล่า”

คนคิดว่าภาพตัดต่อ สรุปคือยังไง? “ไม่บอก อันนี้ไม่บอก ต้องไปหาข้อมูลเอา อาจจะตัดก็ได้หรืออาจจะไม่ตัดก็ได้ ไม่บอกเพราะมันดูน่าค้นหากว่า อยากให้ทุกคนลองไปค้นหาดูว่าไปเอาหุ่นใครมา เอ๊ะ! หรือนี่เป็นหุ่น ก้อง ห้วยไร่ อาจจะไปเอาหุ่น ก้อง ห้วยไร่ มาก็ได้”

ไม่หรอกๆๆ ถ้าเรื่องตัดต่อไม่ได้ตัดต่อ เป็นร่างผมจริงๆ เป็นกายหยาบนี้จริงๆ แต่อย่างที่บอกว่ามันไม่ได้มาจากผมอย่างเดียว แต่มาจากองค์ประกอบหลายๆ อย่าง แล้วด้วยความที่พอภาพมันออกไป ทุกคนบอกว่าตัดต่อหรือเปล่า พอได้ยินคำนี้ผมยึดพื้นเลย 100 ที ไม่แผ่ว แผ่วไม่ได้ เพราะทีแรกกะว่าถ่ายเสร็จก็อาจจะออกกำลังกายแผ่วลง”

ซิกซ์แพ็กแน่นมาก? “จริงๆ ผมก็ดูแลสุขภาพอยู่แล้วเพราะผมมีลูก 3 คน ต้องใช้แรงเยอะ เลยทำให้ตัวเองแข็งแรงไว้ก่อน อีกอย่างผมมีเป้าอยู่ 3 เดือนคือพ.ค. มิ.ย. ก.ค. ผมเกิดวันที่ 26 ก.ค. ตั้งใจว่าวันเกิดปีนี้อายุ 38 เราจะฟิตปึ๋งปั๋งให้เป็นรางวัลของขวัญวันเกิดตัวเอง พอครบวันเกิดปุ๊บเราก็ไม่ได้ทำอะไร แต่รู้สึกว่าพอออกกำลังกายแล้วมันดีก็เลยออกต่อเนื่องมา”

รอบนี้ยังมีเขินอยู่ไหม? “รอบนี้ไม่เขินนะ เพราะว่าหนึ่งรู้จักพี่ตุ๊เจ้าของเพจ คือก่อนหน้านี้ไม่รู้จักกัน เลยอาจจะมีเขินนิดหนึ่งเพราะเราไม่ใช่นายแบบไง ไม่รู้ว่าภาพที่ออกมามันจะดูเกินไป แต่รอบนี้เรารู้แล้วว่าพี่ตุ๊มีวิธีการจัดองค์ประกอบภาพให้มันดูเป็นศิลปะ รอบนี้ก็เลยไม่เกร็ง”

“แต่ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ ที่เห็นมันคือมุมกล้อง ช่างแต่งหน้าเขาแต่งหน้าให้เรา เอาชุดสวยๆ มาใส่ให้เรา แล้วครั้งนี้ผมก็ไปถามเขานะว่าทำไมถึงเอาผมมาถ่าย พี่ตุ๊บอกว่าเขาถ่ายรูปคนมาเยอะ ซึ่งเขาสามารถมองเห็นอะไรในตัวเราบางอย่างที่คิดว่าถ้าถ่ายแล้วมันจะได้อีกคาแร็กเตอร์หนึ่ง”

ช็อตตีฟองนอนในอ่างน้ำ ถอดหมดไหม? “มันมีกางเกงอยู่ แล้วก็ตีแฟ้บเอา บางคนบอกสบู่ สบู่ฟองมันไม่เยอะขนาดนั้น ตีแฟ้บเสร็จก็ลงไปอยู่ในนั้น แต่พอมันเป็นฟองมันก็เลยดูเหมือนว่าเราโป๊ใช่ไหม”

เห็นตัวเองแล้วรู้สึกยังไง? “ใจผมรู้สึกว่ารอบนี้อยากใส่กรอบนะ ไม่ได้หลงตัวเองหรือว่าอะไร แต่รอบนี้ออกกำลังกายเยอะก็เลยคิดว่าจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก อย่างน้อยวันหนึ่งหันมาเห็นมันก็จะกระตุกให้เราออกกำลังกาย”

ฟีดแบ็กจากแฟนๆ? “ตอนแรกคิดว่าคนเขาเห็นแล้วไม่น่าจะอะไรหรอก เพราะเราเองก็ออกกำลังกายและโพสต์อยู่ตลอด เลยคิดว่าไม่น่าจะตื่นเต้นอะไร แต่ด้วยองค์ประกอบพอมันเป็นแสงของมืออาชีพที่เขาถ่ายแบบกันมันก็เลยทำให้คนดูฮือฮาตกใจขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง แล้วก็แชร์กันเยอะ แชร์จนเขินเลยนะ ทำเพลงยังไม่แชร์เยอะขนาดนี้ จริงๆ ว่าจะเลิกทำเพลงแล้วมาถ่ายอย่างนี้ดีกว่าเพราะว่าได้ยอดแชร์เยอะ

แทบจะไม่ใช่นักร้องแล้วแทบจะเป็นนายแบบคนหนึ่งแล้ว? “ไม่ติด อันนี้ไม่ติด รับได้ๆ ไม่ได้ว่าอะไรเรานิ ยอมรับครับผม”

เพื่อนสนิทอย่าง ก้อง ห้วยไร่ และ โจ๊ก โซคูล ว่ายังไงบ้าง? “เขาไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย เขาหายไปเลย ไม่รู้โกรธอะไรผม ไม่รู้ว่าผมไปทำอะไรให้เขา แต่เงียบกันไปหมดเลย หรือช็อกอยู่ก็ไม่รู้ หรือกลัวผมไปแล้วก็ได้ แต่ท้าเลยได้ไหม ขอส่งต่อชาเลนจ์นี้ไปให้คุณก้อง ห้วยไร่ และคุณโจ๊ก โซคูล ครับ

อัพเดตงานเพลง? “ขอบคุณมาก กำลังจะออกเพลงใหม่ นี่ไงคือถ้าปล่อยซิงเกิลเฉยๆ ไม่มีคนคุยด้วย ถ่ายแบบปุ๊บก็มีคนถามเลย เห็นไหมมันคือแผนการตลาดของผม สำหรับซิงเกิลล่าสุดน่าจะปล่อยประมาณวันที่ 28 ต.ค. แล้วก็จะเป็นอะไรที่ยังไม่เคยได้ยินกัน”

“ยังไงขอฝากอาชีพใหม่ผมด้วยเลยนายแบบ(หัวเราะ) แล้วก็เดี๋ยวจะมีงานละครและซีรีส์ รวมถึงเพลงใหม่ และช่องยูทูบ Singto Numchok Official ที่อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันเพราะสนุกมาก ซึ่งคิดว่าคงจะทำไปเรื่อยๆ ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6679552
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6679552