คนวงการลูกทุ่ง แห่โพสต์อาลัย “พรศักดิ์ ส่องแสง”


ให้คะแนน


แชร์

คนวงการลูกทุ่ง แห่โพสต์อาลัย “พรศักดิ์ ส่องแสง” อาทิ ปู พงษ์สิทธิ์,ไผ่ พงศธร,ต้อย หมวกแดง,ครูสลา คุณวุฒิ,อี๊ด โปงลาง,สุนารี ราชสีมา,ดอกอ้อ ทุ่งทอง,ก้อง ห้วยไร่,ฮาย อาภาพร,ฝน ธนสุนทร ฯลฯ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กรณีข่าวช็อกวงการเพลงลูกทุ่งหมอลำ หลัง พรศักดิ์ ส่องแสง เจ้าของฉายา ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร หัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตเมื่อเวลา 20.40 น.ที่ผ่านมา ที่จ.หนองบัวลำภู ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัว และแฟนเพลงแห่โพสต์อาลัยกันพรึ่บโซเชี่ยล

รวมไปถึงคนในวงการเพลงลูกทุ่ง ทั้งที่เคยร่วมงานและนับถือเหมือนเป็นครู ก็ร่วมโพสต์อาลัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

ปู พงษ์สิทธิ์ เผยว่า เสียดายหลาย ผู้ยิ่งใหญ่ในเพลงหมอลำลูกทุ่งอีสาน ฮักนับถือกันมาเนิ่นนาน

ขอให้อ้ายไปอยู่ในจุดที่สูงที่สุด สำหรับวิญญาณของคนสร้างงาน

ด้วยความคารวะ #พงษ์สิทธิ์คำภีร์

ไผ่ พงศธร เผยว่า อาลัยยิ่ง…อาจารย์พรศักดิ์ ส่องแสง ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของ อาจารย์พรศักดิ์ ส่องแสง ด้วยนะครับ

ต้อย หมวกแดง เผยว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับการจากไปอย่างกะทันหันของ อาจารย์ พรศักดิ์ ส่องแสง..เมื่อเวลา20.40 เนื่องจากหัวใจวายเฉียบพลัน..ขอให้อาจารย์ไปสู่ภพภูมิที่ดีครับ

ครูสลา คุณวุฒิ เผยว่า อาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง ราชาเพลงลูกทุ่งหมอลำอีสาน รู้สึกใจหาย อาลัยยิ่ง เมื่อได้รับข่าวนี้ ครับ

ปิดตำนาน แขนซ้ายลายมังกร #พรศักดิ์ส่องแสง

ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยครับ ขอให้ อาจารย์ พรศักดิ์ ส่องแสง สู่ สุคติ ครับ

อี๊ด โปงลาง เผยว่า เกิดมาก็ได้ยิน..เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ ขุนทองลืมทุ่ง เต้ยแล้วแต่วาสนา ลำแพนคนไกลบ้าน แม่ของใคร มาลัยใจดำ ซาหลงบัง หัวอกสิบล้อ พยอมลืมนา ใบตองรองน้ำตา ลอยแพ หนุ่มนานครพนม เมียไม่มีไม่เจอ ฯลฯ

เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ เสียงร้องที่ศิลปินหลายคนนำมาต่อยอด ลายดนตรี ลายพิณ ลายเบส ที่เป็นเอกลักษณ์ และอีกหลายความเป็นต้นแบบ

จารึกไว้ในแผ่นดิน.. ในฐานะเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบชื่นชม และใช้ผลงานของครู ทำมาหากินตลอดมา

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

สุนารี ราชสีมา เผยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว อ้ายพรศักดิ์ ส่องแสง อย่างสุดซึ้ง

รักอ้ายเด้อคือมาทิ่มกันไปไว้แท่ะอ้าย ขอให้ดวงวิญญาณของอ้ายไปสู่สุคติเด้อจ้า อ้ายสิอยู่ในใจเสมอ

ดอกอ้อ ทุ่งทอง เผยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอาจารย์พรศักดิ์ ส่องแสงเด้อค่ะ อาลัยยิ่ง

ล่าสุดยังจำคำชมอาจารย์ชมหนูไปงานวันเกิดพี่ปรีชาผจกอาจารย์ชมอ้อว่าอ้อเสียงดีร้องเพลงเพราะเสียงไม่ตกเลยเหมือนในแผ่นเวลาร้องสด อ้อน้อมรับคำชมอาจารย์ แต่อ้อยังแอบดีใจที่อาจารย์ชมแต่ไม่เคยเลิงคำชมเลยค่ะ

แต่อ้อน้อมรับคำชมอาจารย์และขอคำแนะนำการฝึกร้องเพื่อที่จะเอามาพัฒนาตัวเองให้ร้องได้ดีเป็นธรรมชาติและเทคนิคร้องเพลงอย่างไรให้ไพเราะเหมือนอาจารย์

คุยกันว่าจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่อเมริกาปีหน้าเมื่อโควิดซา เพลงอาจารย์จะอยู่ในตำนานหัวใจของพวกเราชาวไทย ลาว ตลอดไปค่ะอาจารย์หลับให้สบายนะค่ะ

ก้อง ห้วยไร่ เผยว่า อาลัยยิ่ง พรศักดิ์ ส่องแสง

ฮาย อาภาพร เผยว่า ตกใจ ใจหาย ไม่อยากเชื่อเลย ปิดตำนานเจ้าของเพลงสาวจันทร์กั้งโกบ วันนี้ไม่รู้เป็นอะไรตอนอัดรายการพูดถึงพี่ทั้งวันเลย มีเรื่องจะเล่าว่าสองวันที่ผ่านมาฝันว่าฟันบนซี่ที่สามหักไม่คิดว่าจะเป็นพี่ มีโอกาสได้ไปเดินสายร้องเพลงกับพี่ร่วม 10 ปี พี่เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก พี่จะอยู่ในใจน้องตลอดไป หลับให้สบายนะคะพี่ ขอแสดงความเสียกับครอบครัวขอพี่ด้วยค่ะ

ฝน ธนสุนทร เผยว่า ได้ร่วมงานกับพ่อ พรศักดิ์ ส่องแสง ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ปี2563 ปีที่แล้วนี่เอง ยังคุยเล่นกันอยู่เลยว่า ไม่คิดเลยว่าจะได้มาแสดงหนังเล่นเป็นเมียพรศักดิ์ ส่องแสง ยังหัวเราะกันอยู่เลย ฝนเป็นคนอุดรเหมือนพ่อพรศักดิ์ เกิดมาก็เห็นท่านแล้ว

ขอให้พ่อหลับให้สบายนะคะ ดีใจที่ครั้งหนึ่งได้ร่วมงานกับบุรุษผู้เป็นตำนาน ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร #ส้มปลาน้อย #ฝนธนสุนธรธธงคนนิยม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6679518
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6679518